Tivi được sử dụng nhiều không chỉ ở gia đình mà cả văn phòng làm việc. Nhờ sự tiện lợi trong kết nối và độ bền cao khi sử dụng nên được ưu chuộng. Không những thế, tivi sử dụng hệ điều hành riêng nên ngày càng thông minh. Nhiều tính năng hiện đại được tích hợp không thua kém gì một chiếc điện thoại. Bài viết này sẽ giới thiệu dịch vụ mua tivi cũ giá cao nhất tại Tân Bình năm 2023.

Dịch vụ mua tivi cũ tại quận Bình Thạnh giá cao
Mua tivi cũ giá cao nhất tại Tân Bình

Khải hoàn mua tivi cũ của tất cả các hãng từ dòng lcd đến smart tivi tại tphcm. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động thu mua tivi cũ cam kết mua đúng giá. SamSung, LG, Panasonic, TCL, Sony là những thương hiệu phổ biến. Những tivi hư cũ hoặc đã qua sử dụng đều được thanh lý với giá cao. Kể cả những tivi nhập khẩu từ nước ngoài đều được hỗ trợ thu mua tận nơi.

Năm 2024 nên mua tivi nào?

Mua TV phù hợp với nhu cầu có thể phụ thuộc vào kích thước, ngân sách và tính năng. Tính đến năm 2024, công nghệ TV có thể đã phát triển và có những xu hướng mới. Dưới đây là một số điều có thể cân nhắc:

Độ phân giải (Resolution):

4K (Ultra HD) trở lên là một lựa chọn phổ biến cho chất lượng hình ảnh sắc nét. Nếu đang xem một màn hình lớn, độ phân giải cao sẽ là lợi thế.

Công nghệ hiển thị:

OLED và QLED là hai công nghệ hiển thị phổ biến. OLED mang lại độ tương phản tốt và màu sắc chân thực. Trong khi QLED sử dụng công nghệ đèn LED nền và lớp lọc màu để cải thiện hiệu suất.

Tần số quét (Refresh Rate):

Nếu muốn xem nhanh chóng hoặc chơi game, tần số quét cao 120Hz.

Kích thước:

Chọn kích thước màn hình phù hợp với kích thước phòng và khoảng cách xem.

Hệ điều hành:

Smart TV với hệ điều hành như Android TV, webOS mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

Âm thanh:

Chọn TV với hệ thống loa mạnh mẽ hoặc cổng âm thanh ngoại vi.

Tiện ích:

TV có đủ cổng HDMI, USB và các kết nối đầu phát, máy chơi game và hệ thống âm thanh.

Giá thu mua tivi cũ 2024?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi cũ giá cao nhất tại Tân Bình, hotline: 0913 608 300.