Vào những tháng cuối năm đây là thời điểm thích hợp nhất để thay thế tivi mới hơn. Vì nhà sản xuất cùng với đơn vị bán sẽ tung ra nhiều chương trình khuyến mãi lớn. Nên mua tivi vào thời điểm này không chỉ được giá tốt mà còn kèm theo nhiều quà tặng. Chọn các tivi sử dụng màn hình công nghệ oled, qled sẽ là xu hướng mới. Bài viết này sẽ giới thiệu dịch vụ mua tivi cũ giá cao nhất tại Gò Vấp mới nhất năm 2023.

Mua tivi cũ giá cao nhất tại Gò Vấp
Mua tivi cũ giá cao nhất tại Gò Vấp

Các hãng sản xuất tivi đều nhắm đến những phân khúc khách hàng khác nhau. Chính vì thế có nhiều lựa chọn về kiểu dáng và giá cả cũng khác. SamSung, LG, Panasonic, TCL là các thương hiệu đang thống lĩnh thị trường trong và ngoài nước. Với nhiều kiểu dáng sang trọng phù hợp để đặt trong phòng khách và văn phòng làm việc.

Mua tivi ở đâu tốt?

Nơi mua tivi phụ thuộc vào ngân sách, đặc điểm kỹ thuật, dịch vụ hậu mãi và khuyến mãi. Dưới đây là một số địa điểm có thể xem xét khi tìm kiếm mua tivi:

Cửa hàng điện máy:

Điện máy xanh, nguyễn kim, mediamart, pico, thế giới di động. Các chuỗi cửa hàng điện tử này thường có nhiều sự lựa chọn về kích thước và thương hiệu.

Thương mại điện tử:

Tiki, Lazada, Shopee, Sendo thường có ưu đãi, chính sách giảm giá, và đánh giá từ người dùng.

Trung tâm thương mại:

Vincom, Lotte Mart, Big C có các cửa hàng điện tử.

Từ nhà sản xuất:

Nếu muốn mua trực tiếp từ nhà sản xuất có thể kiểm tra trang web chính thức.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi cũ giá cao nhất tại Gò Vấp, hotline: 0913 608 300.