Tivi được xem là thiết bị điện tử không thể thiếu ở gia đình và văn phòng làm việc. Xu hưởng sử dụng tivi thay cho máy chiếu dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Trong các cuộc họp máy chiều hầu như dần vắng bóng và thay vào đó là màn hình led. Nhờ sự tiện lợi, kết nối đơn giản và thao tác dễ dàng. TV chất lượng âm thanh và hình ảnh cũng dần được cải thiện, ngày càng thông minh. Bài viết này sẽ giới thiệu dịch vụ mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 12 năm 2023.

Mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 12
Mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 12

SamSung, LG, Panasonic, Sony là những thương hiệu chiếm lĩnh thị trường về sản xuất tivi. Không chỉ tivi được bán trong nước mà còn phân phối trên toàn thế giới. Từ khách hàng bình dân đến cao cấp đều có nhiều thiết kế để lựa chọn. Định kỳ nên đổi tivi cũ để sở hữu tivi mới mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn.

Tivi thường bị hư những gì?

Có nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến việc hỏng hóc của TV (tivi). Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến:

  • Mạch điện tử: Mạch điện tử chịu trách nhiệm xử lý tín hiệu và điều khiển của TV. Nếu mạch bị hỏng, có thể dẫn đến việc TV không hoạt động đúng cách.
  • Màn hình: Màn hình là một phần quan trọng của TV. Nếu màn hình bị hỏng, có thể xuất hiện các vết sọc, điểm chết về ánh sáng và màu sắc.
  • Nguồn điện: Nguồn điện cung cấp điện cho TV. Nếu có sự cố trong nguồn, TV có thể không bật hoặc không hoạt động một cách ổn định.
  • Nhiệt độ và độ ẩm: Nhiệt độ quá cao hoặc độ ẩm, có thể gây ra các vấn đề với các linh kiện.
  • Loa, cổng kết nối: Cổng HDMI, USB hoặc các nút điều khiển có thể bị hỏng. Làm ảnh hưởng đến chất lượng hoặc khả năng sử dụng của TV.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300.Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 12, hotline: 0913 608 300.