Với thời buổi công nghệ hiện đại như ngày nay thì không khó để bắt gặp tivi ở gia đình. Không những thế tivi đời cũ sẽ không còn nữa mà thay vào đó là tivi đời mới. Những tivi màn hình led, oled, qled siêu mỏng mang lại hình ảnh đẹp, âm thanh sống động. SamSung, LG, Panasonic, Sony là các hãng sản xuất tivi nổi tiếng từ lâu đời nay. Liên tiếp cho ra những công nghệ mới với giá cả hợp lý mang đến nhiều trải nghiệm tốt. Bài viết này sẽ giới thiệu dịch vụ mua tivi cũ giá cao nhất tại Bình Thạnh mới nhất 2023.

Dịch vụ mua tivi cũ tại quận 8 giá cao
Mua tivi cũ giá cao nhất tại Bình Thạnh

Tivi ngày nay không những nhỏ gọn mà ngày càng thông tin như một chiếc điện thoại phóng to. Có thể điều khiển bằng giọng nói và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Trong công việc tivi cũng được sử dụng để hội hộp trực tuyến rất tiện lợi. Việc kết nối đơn giản và nhanh gọn hơn so với sử dụng máy chiếu. Tivi đời mới có hỗ trợ kết nối không dây và có dây nên phù hợp với xu hướng.

Tivi nên đặt ở đâu?

Việc đặt TV có thể thay đổi tùy thuộc vào không gian cụ thể và cách sắp xếp nội thất. Dưới đây là một số lựa chọn thông thường cho việc đặt TV:

  • Tường: Đặt TV trên tường có thể tạo một tầm nhìn rộng rãi và tiết kiệm không gian. Hãy chắc chắn rằng tường có thể chịu được trọng lượng của TV.
  • Giá đỡ hoặc kệ: Việc đặt TV trên một giá đỡ hoặc kệ TV là lựa chọn phổ biến. Đây là cách thuận tiện để có thể di chuyển TV hoặc bố trí lại không gian.
  • Tủ: Một tủ có thể cung cấp không gian lưu trữ cho đầu phát, đầu ghi, hoặc loa. Cũng có thể che đi các dây cáp và dây kết nối.
  • Góc: Xác định một vị trí trong phòng mà người xem có thể thoải mái nhìn thấy.
  • Kích thước và độ cao: Đảm bảo TV đặt ở một vị trí mà mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy. Độ cao và kích thước của TV cũng cần phù hợp với không gian và góc nhìn.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi cũ giá cao nhất tại Bình Thạnh, hotline: 0913 608 300.