Tivi ngày nay sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và thông mình không thua kém gì điện thoại. Với tivi 4K, 8K mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm tốt về âm thanh lẫn hình ảnh. Kết nối dễ dàng và độ bền cao nên ngày càng được sử dụng nhiều. Kết nối với mạng không dây là xu hướng phổ biến hiện nay. Bài viết này sẽ giới thiệu dịch vụ mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 10 năm 2023.

Dịch vụ mua tivi cũ tại quận 9 giá cao
Mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 10

SamSung, LG, Sony, TCL, Panasonic đều là các thương hiệu nổi tiếng về sản xuất tivi. Chiếm thị phần lớn không chỉ ở trong nước và trên khắp thế giới. Luôn cho ra những dòng tivi chất lượng cao đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Kèm theo đó là nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá lớn trong năm.

Mẹo sửa tivi tại nhà

Sửa tivi tại nhà có thể thực hiện dựa trên sự cố cụ thể mà bạn đang gặp phải. Dưới đây là một số mẹo chung cho việc sửa tivi tại nhà:

  • Kiểm tra nguồn điện: Đảm bảo rằng tivi được cắm vào nguồn điện và đã được bật. Sử dụng một ổ cắm hoặc đế nguồn khác để kiểm tra nguồn điện.
  • Kiểm tra dây cáp: Đảm bảo cáp điện và cáp HDMI được kết nối và không bị hỏng. Nếu dây cáp bị hỏng, thay thế chúng.
  • Kiểm tra điều khiển: Xem bộ điều khiển từ xa có pin hoặc hoạt động bình thường.
  • Kiểm tra ánh sáng nền: Nếu không có ánh sáng nền, thì có thể có vấn đề với đèn nền LED. Trong trường hợp này, có thể cần sửa chữa hoặc thay thế ánh sáng nền.
  • Thử khởi động lại: Tắt tivi và rút cắm nguồn trong ít nhất 10 giây. Sau đó, cắm lại và bật tivi lên. Điều này thường giúp khắc phục các vấn đề phần mềm như treo máy hoặc lỗi tạm thời.
  • Cập nhật phần mềm: Kết nối internet và cập nhật phần mềm mới cho tivi. Cập nhật phần mềm có thể khắc phục một số lỗi và cải thiện hiệu suất.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300.Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 10, hotline: 0913 608 300.