Tivi ngày nay không những siêu mỏng mà còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Giúp mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm cả về âm thanh và hình ảnh. SamSung, LG, Panasonic, Sony đều là các thương hiệu sản xuất tivi nổi tiếng khắp thế giới. Liên tiếp cho ra đời những sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Bài viết này sẽ giới thiệu dịch vụ mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 11 năm 2023.

Dịch vụ mua tivi cũ tại quận 9 giá cao
Mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 11

Tivi là thiết bị điện tử gia đình nên cần thay mới định kỳ để bắt kịp xu hướng. Tivi cũ có thể thanh lý lại cho các đơn vị thu mua để được giá cao. Những tivi cũ sẽ được mang đi tái chế để sử dụng cho nhiều mục đích khác. Các bộ phận, chi tiết bên trong bo mạch sẽ được phân rã để lấy linh kiện. Vì đây đều là những chất thải rắn cần nhiều thời gian mới phân hủy khi thải ra môi trường.

Cách vệ sinh tivi như thế nào?

Vệ sinh tivi là một công việc quan trọng để bảo dưỡng và duy trì chất lượng hình ảnh. Dưới đây là hướng dẫn về cách vệ sinh tivi:

  • Tắt tivi: Đảm bảo tắt nguồn điện trước khi bắt đầu vệ sinh tivi. Ngoài ra, ngắt kết nối tivi với nguồn điện nếu có khả năng.
  • Vật liệu mềm: Hãy sử dụng vật liệu mềm như bông hoặc khăn sạch và mềm. Tránh sử dụng vật liệu cứng như giấy vệ sinh, khăn mặt, hoặc bọt biển.
  • Khăn ẩm: Một chút bằng nước sạch hoặc dung dịch làm sạch màn hình. Đảm bảo không để nước đọng trên bề mặt tivi, vì nước có thể làm hỏng.
  • Làm sạch màn hình: Nhẹ nhàng lau qua màn hình tivi với khăn ẩm. Hãy luân phiên giữa các hướng di chuyển để đảm bảo làm sạch đều. Cũng nên làm sạch bề mặt ngoài của tivi bằng khăn mềm và ẩm. Đặc biệt lưu ý làm sạch các bề mặt bẩn như nút điều khiển và cổng kết nối
  • Hóa chất: Tránh sử dụng các hóa chất làm sạch màn hình, chẳng hạn như cồn. Vì chúng có thể gây hỏng lớp phủ bảo vệ trên màn hình.
  • Ánh nắng: Đặt tivi ở nơi tránh ánh nắng trực tiếp để tránh làm mất màu màn hình.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300.Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 11, hotline: 0913 608 300.