SamSung, LG, Panasonic, Sony, TCL đều là những thương hiệu tivi được ưu chuộng nhất hiện nay. Không chỉ chất lượng hình ảnh đẹp, âm thanh hay mà còn giá thành hợp lý. Các hãng thường tung nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá để cạnh tranh lẫn nhau. Tùy vào thời điểm mà nên thay thế tivi cũ để cập nhật được công nghệ mới. Bài viết này sẽ giới thiệu dịch vụ mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 9 năm 2023.

Dịch vụ mua tivi cũ tại quận 11 giá cao
Mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 9

Phần lớn các tivi ngày nay đều là led, oled hoặc qled nên chất lượng tốt hơn trước. Nếu tivi nhà bạn là lcd hoặc crt thì nên thay mới để trải nghiệm tốt hơn. Có thể chọn hình thức trả góp hàng tháng để giảm chi phí khi mua tivi mới. Ngày lễ là thời điểm thích hợp mua tivi và nhận được ưu đãi lớn.

Cách sửa tivi

Sửa chữa một chiếc tivi có thể phụ thuộc vào vấn đề cụ thể bạn đang gặp phải. Dưới đây là một số vấn đề thường gặp và cách tiếp cận chung để sửa chúng:

Tivi không hoạt động:

  • Đảm bảo rằng tivi đã được kết nối đúng cách vào nguồn điện và được bật.
  • Kiểm tra xem điều khiển từ xa hoạt động bằng cách thay pin hoặc sạc lại pin.
  • Thử bật tivi trực tiếp bằng nút trên bảng điều khiển để loại trừ vấn đề với điều khiển từ xa.

Không có hình ảnh:

  • Kiểm tra kết nối cáp tín hiệu (HDMI, VGA, AV, vv.) để đảm bảo hoạt động tốt.
  • Kiểm tra xem tivi có chế độ đầu vào đúng không. Sử dụng điều khiển từ xa để chuyển đổi giữa các đầu vào khác nhau.
  • Thử tắt tivi, chờ một thời gian và bật lại để xem có hình ảnh không.

Không có âm thanh:

  • Kiểm tra xem tivi có tắt tiếng không. Đôi khi, có một nút trên điều khiển từ xa hoặc bảng điều khiển của tivi để tắt tiếng.
  • Kiểm tra xem loa ngoại vi đã được kết nối chặt chẽ và hoạt động đúng cách.
  • Kiểm tra cài đặt âm thanh trên tivi và điều chỉnh nếu cần thiết.

Hình ảnh bị nhiễu:

  • Kiểm tra xem tín hiệu đầu vào có vấn đề không. Thử kết nối một thiết bị khác để xem liệu vấn đề có phải do tivi hay không.
  • Kiểm tra cáp kết nối và đảm bảo chúng chất lượng tốt.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300.Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 9, hotline: 0913 608 300.