Tivi mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới nhờ tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Việc điều khiển tivi bằng giọng nói đã không còn quá xa lạ mà ngày càng trở nên phổ biến. Cho nên thay thế tivi cũ bằng tivi đời mới để bắt kịp xu hướng. Bài viết này sẽ giới thiệu dịch vụ mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 7 năm 2023.

Dịch vụ mua tivi cũ tại quận 8 giá cao
Mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 7

Tivi là thiết bị điện tử nên cũng cần thay thế và nâng cấp định kỳ để không lỗi thời. Việc sở hữu tivi mới khá dễ dàng và nhanh chóng bằng hình thức trả góp. Điều này sẽ giúp người mua có được tivi mới với chi phí thấp. Cũng có thể mang tivi cũ để đổi tivi mới với giá ưu đãi tại kho của Khải Hoàn.

Tại sao cần nâng cấp tivi cũ?

Hình ảnh và âm thanh: Lý do quan trọng là để cải thiện chất lượng hình ảnh và âm thanh. Các tivi mới thường có độ phân giải cao, màu sắc sắc nét và âm thanh sống động hơn.

Công nghệ kết nối: Tivi đời mới thường tích hợp nhiều cổng kết nối. Cho phép bạn kết nối với các thiết bị khác như máy tính, điện thoại thông minh. Điều này mở ra nhiều cơ hội khác nhau cho việc giải trí và làm việc.

Điều khiển bằng giọng nói: Hỗ trợ tính năng điều khiển bằng giọng nói. Giúp dễ dàng thay đổi kênh, điều chỉnh âm lượng và tìm kiếm nội dung chỉ bằng cách nói.

Những nơi để mua tivi

Cửa hàng điện máy:  Nơi có thể tìm thấy các tivi được bán lại với giá cả phù hợp. Điều này thường đi kèm với chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi.

Thương mại điện tử: Lazada, Shopee, hoặc Tiki cung cấp một loạt sản phẩm tivi với mức giá cạnh tranh.

Thị trường trực tuyến: Các diễn đàn trực tuyến mua bán sản phẩm cũ. Chợ Tốt, Facebook Marketplace, hoặc Zalo Marketplace là những nơi bạn có thể tìm kiếm.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300.Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 7, hotline: 0913 608 300.