Tivi ngày càng thông minh mang đến cho người xem nhiều tiện ích hữu dụng. Ngoài phục vụ để giải trí như xem phim, nghe nhạc còn giúp ích cho công việc. Chẳng hạn như tivi dùng để trình chiếu tài liệu, video trực tuyến trong hội họp. TV hỗ trợ nhiều cổng kết nối khác nhau nên rất dễ dàng và thuận tiện. Bài viết này sẽ gới thiệu dịch vụ mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 6 năm 2023.

Mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 6
Mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 6

TV nhà bạn nếu đã cũ thì có thể thanh lý để mua tivi mới chất lượng tốt hơn. Chọn hình thức trả góp để giảm được chi phí thanh toán 1 lần. SamSung, LG, Sony, TCL đều là các thương hiệu nổi tiếng về sản xuất tivi. Có nhiều dòng tivi với đủ kích thước lớn nhỏ từ bình dân đến cao cấp. Nhờ công nghệ hiện đại nên tivi ngày càng mỏng và có thể dán lên tường.

Công nghệ của tivi

Công nghệ của tivi đã trải qua nhiều tiến bộ và phát triển trong suốt nhiều năm. Dưới đây là một số công nghệ quan trọng mà tivi sử dụng:

  • Màn hình LED/LCD: Đa số tivi hiện nay sử dụng màn hình LED. Sử dụng đèn LED phát ra ánh sáng qua lớp tinh thể lỏng để tạo ra hình ảnh.
  • Màn hình OLED: OLED sử dụng các hạt hữu cơ để tạo ra ánh sáng. OLED có độ tương phản tốt hơn và màu sắc sáng hơn so với LED/LCD.
  • Độ phân giải: Các tivi hiện nay thường có độ phân giải cao như Full HD, 4K.
  • HDR: Là một công nghệ cải thiện độ tương phản và hiển thị màu sắc sáng hơn. Cho phép tivi hiển thị cảnh quay với độ tương phản cao và chi tiết tối ưu.
  • Công nghệ màu sắc: Sử dụng nhiều công nghệ khác nhau để cải thiện chất lượng màu sắc. Chẳng hạn như công nghệ quantum dot hoặc công nghệ màu sắc rộng để tái tạo màu sắc.
  • Công nghệ âm thanh: Tivi ngày nay thường được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến. Bao gồm âm thanh vòm, âm thanh không dây và hỗ trợ âm thanh 3D.
  • Hệ điều hành: Tivi có hệ điều hành thông minh như Android TV, Tizen, webOS. Cho phép người dùng truy cập Internet, cài đặt ứng dụng và xem nội dung trực tuyến.
  • Cổng kết nối: Tivi cũng có nhiều cổng kết nối như HDMI, USB, Ethernet và Wi-Fi.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 6, hotline: 0913 608 300.