Tivi ngày nay không chỉ sử dụng nhiều ở nhà mà những nơi công cộng cũng xuất hiện. Nhờ những tiện lợi và chất lượng ảnh, ẩm thanh ngày càng tốt hơn. Nếu tivi nhà bạn đã cũ thì cũng đến lúc nên thay thế. Sở hữu một tivi mới chất lượng tốt là điều dễ tìm thấy tại các siêu thị điện máy. Bài viết sẽ giới thiệu dịch vụ mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 4 mới nhất năm 2023.

Dịch vụ mua tivi cũ tại quận 9 giá cao
Mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 4

Công nghệ liên tục thay đổi nên tivi sẽ nhanh lỗi thời khi không được cập nhật mới. Nhiều công nghệ mới được áp dụng giúp tivi trở nên thông minh hơn. Không những thế kích thước cũng ngày càng nhỏ gọn và siêu mỏng. Tuy nhiên, không vì thế mà chất lượng giảm đi hay công nghệ kém hiện đại. Với sự phát triển công nghệ, tivi được tích hợp nhiều công nghệ mang đến nhiều trải nghiệm mới.

Cấu tạo của tivi?

Một tivi (ti vi) là một thiết bị điện tử phức tạp, có nhiều bộ phận và chức năng khác nhau. Dưới đây là mô tả về cấu tạo cơ bản của một tivi:

  • Màn hình: Phần quan trọng nhất của tivi nơi hiển thị hình ảnh và video. Các loại màn hình phổ biến bao gồm màn hình LCD, OLED và LED.
  • Bảng mạch: Đây là bo mạch chứa các bộ phận điện tử và vi mạch để điều khiển. Chúng kết nối các thành phần khác nhau của tivi và thực hiện chức năng.
  • Nguồn: Cung cấp nguồn điện cho tất cả các thành phần khác của tivi. Điều chỉnh và cung cấp các mức điện áp cần thiết cho hoạt động ổn định của tivi.
  • Xử lý hình ảnh và âm thanh: Tín hiệu hình ảnh và âm thanh từ các nguồn đầu. Thực hiện các chức năng như giải mã tín hiệu, cải thiện chất lượng hình ảnh và âm thanh.
  • Loa: Có thể kết nối với hệ thống loa ngoài để cung cấp âm thanh. Loa giúp tái tạo âm thanh từ chương trình TV hoặc nguồn đầu vào khác.
  • Điều khiển từ xa: Là thiết bị giúp người dùng điều khiển tivi từ xa. Thường bao gồm các nút và nút bấm để thay đổi kênh, âm lượng, điều chỉnh.
  • Cổng kết nối: Cổng kết nối để kết nối với đầu phát DVD, game console, máy tính. Các cổng phổ biến bao gồm cổng HDMI, USB, VGA, và cổng âm thanh.
  • Chân đế hoặc gắn tường: Tivi có thể được đặt trên một chân đế hoặc gắn lên tường.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 4, hotline: 0913 608 300.