TV mang đến cho người xem những trải nghiệm không tốt về hình ảnh cả âm thanh. Cho nên định kỳ cần nên kiểm tra và thay thế mới nếu đã lỗi thời. Ảnh đẹp sẽ phụ thuộc vào công nghệ mà tivi sử dụng có thể là led, oled. Những tivi crt ngày nay hầu như không còn được sử dụng nữa do đã lạc hậu. Nhiều công nghệ mới ra đời giúp cho tivi ngày càng trở nên thông minh và tiện lợi. Bài viết này sẽ giới thiệu dịch vụ mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 3 năm 2023.

Dịch vụ mua tivi cũ tại quận 8 giá cao
Mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 3

SamSung, LG, Panasonic đều là các thương hiệu lâu đời về sản xuất tivi thông minh. Sản phẩm có mặt ở khắp các quốc gia trên toàn thế giới. Chất lượng đã được khẳng định nên hoàn toàn yên tâm mua về sử dụng. Kèm theo đó, nhiều có nhiều khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho người mua. Có thể chọn hình thức trả 1 lần hoặc trả góp hàng tháng đều được hỗ trợ.

Các loại tivi internet

Hiện nay có nhiều loại TV Internet (Smart TV) được phát triển bởi các nhà sản xuất điện tử hàng đầu trên thế giới. Dưới đây là một số loại TV Internet phổ biến:

Samsung Smart TV: Là một trong những nhà sản xuất TV hàng đầu. Các TV Internet của Samsung được trang bị hệ điều hành Tizen. Cung cấp trải nghiệm người dùng tốt và hỗ trợ nhiều ứng dụng và dịch vụ trực tuyến.

  • LG Smart TV: Là một trong những nhà sản xuất TV nổi tiếng. TV sử dụng hệ điều hành webOS, được đánh giá cao về giao diện người dùng thân thiện.
  • Sony Smart TV: Sử dụng hệ điều hành Android TV. TV Internet của Sony được tích hợp công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến.
  • TCL Roku TV: Roku là một hệ điều hành dành riêng cho TV Internet. Cung cấp truyền hình trực tuyến, ứng dụng phổ biến và tích hợp điều khiển giọng nói.
  • Panasonic Smart TV: Với hệ điều hành My Home Screen. TV Internet của Panasonic được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh và âm thanh. Đồng thời hỗ trợ nhiều ứng dụng giải trí và kết nối Internet thông qua Wi-Fi.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300.Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi cũ giá cao nhất tại quận 3, hotline: 0913 608 300.