TV là thiết bị thường được sử dụng trong hội họp và các hoạt động giải trí. Nhờ tính tiện lợi, kết nối dễ dàng và chất lượng âm thanh, hình ảnh tốt. Ứng dụng thông minh được tích hợp vào tivi mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm. Việc điều khiển bằng giọng nói hoặc thông qua ứng dụng tivi đã trở nên phổ biến. Bài viết này sẽ giới thiệu dịch vụ mua tivi cũ tại Nhà Bè giá cao mới nhất năm 2023.

Dịch vụ mua tivi cũ tại Nhà Bè giá cao
Dịch vụ mua tivi cũ tại Nhà Bè giá cao

SamSung, LG, TCL, Sony, Panasonic là các thương hiệu toàn cầu về sản xuất tivi. Nên rất dễ dàng mua tại các trang thương mại điện tử hoặc siêu thị điện máy. Có hỗ trợ hình thức mua trả góp hàng tháng với chi phí rất thấp. Kích thước màn hình và công nghệ áp dụng trên tivi là 2 yếu tố quan trọng. Cần tham khảo các thông tin từ nhà sản xuất hoặc nhân viên tư vấn để mua đúng loại.

Tuổi thọ của tivi bao lâu?

Thời gian sử dụng tivi phụ thuộc vào chất lượng, thương hiệu, cách sử dụng và bảo dưỡng. Dưới đây là một số yếu tố cơ bản liên quan đến tuổi thọ của tivi:

  • Chất lượng: Tivi của các thương hiệu uy tín có khả năng hoạt động tốt hơn. Bên cạnh đó tuổi thọ dài hơn so với những tivi giá rẻ hoặc không rõ nguồn gốc.
  • Công nghệ: LCD, LED và OLED hiện đại có thể có tuổi thọ cao hơn so CRT hay plasma.
  • Bảo dưỡng: Cách sử dụng và bảo dưỡng tivi cũng ảnh hưởng đáng kể đến tuổi thọ. Việc sử dụng tivi với độ sáng, âm lượng, và cài đặt phù hợp. Tránh tác động vật lý mạnh có thể giúp kéo dài tuổi thọ của tivi. Vệ sinh và làm sạch tivi cũng rất quan trọng để duy trì hiệu suất và tuổi thọ.
  • Công nghệ: Khi một tivi hoạt động một thời gian dài có thể trở nên lỗi thời. Do đó, có thể muốn nâng cấp để có trải nghiệm tốt hơn.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi cũ tại Nhà Bè giá cao, hotline: 0913 608 300.