TV ngày càng thông minh được tích hợp nhiều công nghệ không thua kém gì một chiếc điện thoại. Điều này đã mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt hơn nên được sử dụng nhiều. Cho nên trong các hoạt động thường ngày tivi chiếm một khoảng thời gian nhất định. Bên cạnh việc cung cấp tin tức mới, còn thể xem giải trí trực tuyến. Bài viết này sẽ giới thiệu dịch vụ mua tivi cũ tại Bình Chánh giá cao mới nhất năm 2023.

Dịch vụ mua tivi cũ tại Bình Chánh giá cao
Dịch vụ mua tivi cũ tại Bình Chánh giá cao

LG, SamSung, Panasonic, TCL, Sony đều là các thương hiệu nổi tiếng về sản xuất tivi. Luôn cho ra những dòng sản phẩm mới lạ, độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng. Với kiểu dáng thiết kế sang trọng, đủ mọi loại kích thước từ phổ thông đến cao cấp. Kèm theo đó là nhiều chương trình ưu đãi mang đến quyền lợi cho người tiêu dùng.

Tivi có những loại nào?

Có nhiều loại tivi (TV) khác nhau có sẵn trên thị trường ngày nay. Dưới đây là một số loại TV phổ biến:

  • LED TV: Light-Emitting Diodesử dụng đèn LED để chiếu sáng màn hình. Đây là loại TV phổ biến và phổ biến nhất hiện nay. LED TV có độ sáng cao, độ tương phản tốt và tiêu thụ năng lượng thấp.
  • LCD TV: Liquid Crystal Display sử dụng các tế bào chất lỏng để hiển thị hình ảnh. Màn hình LCD thường yêu cầu đèn nền riêng để chiếu sáng.
  • OLED TV: Organic Light-Emitting Diodesử dụng các tế bào OLED để tạo ra ánh sáng. OLED TV có khả năng hiển thị đen tuyệt đối và độ tương phản cao hơn so với LED.
  • QLED TV: Quantum Dot Light-Emitting Diode sử dụng các hạt quantum dot để tạo ra ánh sáng. QLED TV thường có độ sáng cao, gam màu phong phú và tương phản tốt.
  • Smart TV: TV có tích hợp công nghệ internet và chức năng thông minh. Chúng cho phép người dùng truy cập vào internet xem nội dung trực tuyến.
  • 4K TV: Có độ phân giải cao hơn, với màn hình có tổng cộng khoảng 8 triệu điểm ảnh. Mang lại hình ảnh sắc nét, chi tiết và độ phân giải cao hơn so với TV tiêu chuẩn.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi cũ tại Bình Chánh giá cao, hotline: 0913 608 300.