TV là thiết bị được sử dụng nhiều không chỉ ở gia đình mà cả doanh nghiệp. Là thiết bị giải trí yêu thích nhất sau điện thoại thông minh. TV ngày càng thông minh, tích hợp nhiều công nghệ không thua kém gì điện thoại. Giúp mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm tốt lẫn âm thanh và hình ảnh. TV cũng dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị khác thông qua phần mềm. Bài viết này sẽ giới thiệu dịch vụ mua tivi cũ tại quận Bình Tân giá cao mới nhất 2023.

Dịch vụ mua tivi cũ tại quận 5 giá cao
Dịch vụ mua tivi cũ tại quận 5 giá cao

Với công nghệ led giúp tivi nhỏ gọn và nhẹ hơn mà không làm giảm chất lượng ảnh. Bên cạnh giá cả cạnh tranh còn kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà sản xuất. Hỗ trợ hình thức thanh toán trả góp nên sở hữu tivi mới rất đơn giản. SamSung, LG, TCL, Panasonic, Sony đều là các thương hiệu sản xuất tivi nổi tiếng. Luôn có những dòng sản phẩm từ phổ thông đến cao cấp và chất lượng tốt.

Các hãng sản xuất tivi

  • Samsung: Samsung là một trong những hãng điện tử sản xuất tivi hàng đầu. Hãng này sản xuất các dòng tivi LED, QLED và OLED với nhiều kích cỡ và tính năng đa dạng.
  • LG: Là một hãng sản xuất tivi hàng đầu, chuyên sản xuất tivi OLED và LED. Tivi OLED của LG được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh.
  • Sony: Là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ và điện tử. Sản xuất tivi LED và OLED với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt.
  • Panasonic: Là một hãng điện tử có tiếng, sản xuất tivi LED và OLED với chất lượng ổn định.
  • TCL: Là một hãng công nghệ Trung Quốc, nổi tiếng với tivi giá rẻ nhưng chất lượng tốt. Sản xuất tivi LED và QLED với nhiều kích cỡ và tính năng đa dạng.
  • Hisense: Hisense cũng là một hãng công nghệ Trung Quốc. Với các dòng tivi LED và QLED có giá cả phải chăng.
  • Philips: Là một thương hiệu từ Hà Lan, sản xuất các dòng tivi LED và OLED. Với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt.
  • Sharp: Sharp là một hãng điện tử Nhật Bản, sản xuất các dòng tivi LED và QLED.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi cũ tại quận Bình Tân giá cao, hotline: 0913 608 300.