Không riêng gì tivi mà các thiết bị điện tử rất nhanh lỗi thời do công nghệ thay đổi. Cho nên khi chọn tv cần tìm hiểu thật kỹ để có được lựa chọn tốt nhất. Xu hướng công nghệ led, oled, qled, smart tivi đang chiếm ưu thế trên thị trường. Cho nên sẽ có nhiều dòng sản phẩm và mẫu mã khác nhau của các thương hiệu. Bài viết này sẽ giới thiệu dịch vụ mua tivi cũ tại quận Bình Thạnh giá cao mới nhất 2023.

Dịch vụ mua tivi cũ tại quận Bình Thạnh giá cao
Dịch vụ mua tivi cũ tại quận Bình Thạnh giá cao

Với các dòng tivi thông mình thì công nghệ là yếu tố quan trọng quyết định đến giá cả. Còn các tivi phổ thông thì kích thước màn hình led và thương hiệu. Vị trí, không gian và khoảng cách sẽ ảnh hưởng đến kích thước của tv. Việc tìm hiểu kỹ để có đầy đủ thông tin sẽ có được chiếc tivi ưng ý nhất. Có thể tham khảo các thông tin kèm theo sản phẩm từ nhà sản xuất hoặc nhân viên bán hàng.

Các loại tivi led

Có nhiều loại tivi LED trên thị trường và tính năng khác nhau. Dưới đây là một số loại tivi LED phổ biến:

  • LED Edge-lit: Đèn LED được đặt xung quanh viền màn hình, tạo ra ánh sáng chiếu. Thiết kế này giúp tivi mỏng nhẹ và tiết kiệm năng lượng. Nhưng có thể gây hiện tượng chiếu sáng không đều trên màn hình.
  • LED Direct-lit: Đèn LED được đặt phía sau màn hình và phân bố đồng đều. Giúp tạo ra độ tương phản tốt hơn và giảm hiện tượng chiếu sáng không đều.
  • LED Full Array: Đèn LED được phân bố theo một mảng đầy đủ phía sau màn hình. Loại tivi này có khả năng kiểm soát ánh sáng tốt hơn, tạo ra độ tương phản cao hơn.
  • QLED (Quantum dot LED): Sử dụng các hạt quantum dot để tạo ra màu sắc chính xác. Các hạt quantum dot phát sáng khi ánh sáng LED chiếu qua, cung cấp phổ màu rộng hơn.
  • OLED (Organic LED): Sử dụng các hạt hữu cơ phát sáng khi có điện áp đi qua. Điều này cho phép màn hình OLED tạo ra độ tương phản vô cùng cao. OLED cũng cho phép màn hình cong và mỏng hơn so với các công nghệ khác.
  • Mini-LED: Sử dụng hàng triệu đèn LED nhỏ hơn so với LED thông thường. Điều này giúp cải thiện độ tương phản, đen sâu và độ sáng của hình ảnh.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi cũ tại quận Bình Thạnh giá cao, hotline: 0913 608 300.