TV là mặt hàng điện tử được bán khá chạy trong những năm trở lại đây. Nhờ nhu cầu giải trí và phục vụ công việc sử dụng tivi tăng cao. Kèm theo đó các dòng tivi cũ đã được thay thế do công nghệ lạc hậu. Việc tiếp sóng truyền hình qua ăngten không còn được sử dụng nữa. Thay vào đó là có thể phát trực tiếp thông qua internet hoặc vệ tinh. Bài viết này sẽ giới thiệu dịch vụ mua tivi cũ tại quận Gò Vấp giá cao mới nhất 2023.

Dịch vụ mua tivi cũ tại quận Gò Vấp giá cao
Dịch vụ mua tivi cũ tại quận Gò Vấp giá cao

Các hãng sản xuất tivi chất lượng tốt như SamSung, LG, Panasonic, Sony, TCL. Đây là các thương hiệu nổi tiếng với đủ kích thước từ bình dân đến cao cấp. Dễ dàng tìm thấy tại các trung tâm điện máy hoặc chợ thương mại điện tử. Tùy thuộc vào không gian mà chọn kích thước tivi cho phù hợp.

Nên mua tivi hãng nào?

Việc lựa chọn hãng tivi phụ thuộc vào chất lượng, tính năng, giá cả, và yêu cầu cá nhân. Dưới đây là một số hãng tivi nổi tiếng có thể xem xét:

  • Samsung: Là một trong những nhà sản xuất tivi hàng đầu thế giới. Cung cấp một loạt các mẫu tivi với độ phân giải cao, công nghệ tiên tiến và thông minh.
  • LG: Nổi tiếng với công nghệ màn hình OLED và QLED. Các tivi của LG thường có hình ảnh sắc nét và âm thanh chất lượng.
  • Sony: Thương hiệu tivi hàng đầu với các mẫu tivi có chất lượng hình ảnh và âm thanh xuất sắc. Cung cấp cả tivi LCD và OLED.
  • TCL: Là một nhà sản xuất tivi phổ thông có sự hiện diện toàn cầu. Cung cấp các tivi với giá cả phải chăng và tính năng tốt.
  • Panasonic: Panasonic là một thương hiệu tivi Nhật Bản nổi tiếng. Với các sản phẩm có chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt. Cung cấp cả tivi LCD và OLED.
  • Hisense: Là một thương hiệu tivi Trung Quốc phổ biến, nổi tiếng với giá cả hợp lý.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi cũ tại quận Gò Vấp giá cao, hotline: 0913 608 300.