TV ngày nay không còn là thiết bị giải trí mà còn phục vụ cho công việc. Sử dụng nhiều trong hội hộp, học hành và các hoạt động hàng ngày. Nhờ những tính năng ưu việc và ngày càng thông minh, độ bền cao. Âm thanh và chất lượng hình ảnh tốt cùng với khả năng kết nối nhiều thiết bị dễ dàng. Tất cả những yếu tố trên giúp cho tivi dần trở nên phổ biến hơn trong đời sống. Bài viết này sẽ giới thiệu dịch vụ mua tivi cũ tại quận 12 giá cao mới nhất năm 2023.

Dịch vụ mua tivi cũ tại quận 12 giá cao
Dịch vụ mua tivi cũ tại quận 12 giá cao

SamSung, LG, TCL, Sony, Panasonic là các thương hiệu hàng đầu về sản xuất tivi. Dễ dàng tìm mua tại các chợ điện máy hoặc sàn thương mại điện tử. Vì là thiết bị điện tử nên tivi cũng cần được bảo quản theo quy định của hãng. Chẳng hạn như nguồn điện cung cấp, nhiệt độ và độ ẩm môi trường trong giới hạn cho phép. Nên cố định tivi tại một vị trí để tránh những va đập không cần thiết làm hỏng tivi.

Những dòng tivi thông minh

Hiện nay có nhiều dòng TV thông minh (smart TV) nhiều nhà sản xuất khác nhau. Dưới đây là một số dòng TV thông minh phổ biến:

  • Samsung Smart TV: Là một trong những nhà sản xuất TV hàng đầu thế giới. Có nhiều dòng TV thông minh gồm Samsung QLED Smart TV, Samsung Frame TV, Samsung Crystal UHD Smart TV.
  • LG Smart TV: Có dòng TV thông minh được gọi là LG WebOS Smart TV. Đây là hệ điều hành TV thông minh của LG, cung cấp nhiều tính năng và ứng dụng.
  • Sony Android TV: Sony sử dụng hệ điều hành Android TV trên nhiều dòng TV. Điều này cho phép người dùng truy cập vào nền tảng Google Play Store.
  • TCL Roku TV: TCL là một nhà sản xuất TV phổ biến sử dụng nền tảng Roku. TV TCL Roku có giao diện người dùng đơn giản, hỗ trợ nhiều ứng dụng và kênh trực tuyến.
  • VIZIO SmartCast TV: Có dòng TV thông minh sử dụng nền tảng SmartCast. TV VIZIO SmartCast cho phép người dùng truy cập thông qua kết nối Chromecast tích hợp.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300.Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi cũ tại quận 12 giá cao, hotline: 0913 608 300.