TV mang đến cho người xem nhiều lợi ích khác bên cạnh việc cung cấp tin tức. Với việc tích hợp nhiều công nghệ tv đã hỗ trợ xem phim, nghe nhạc trực tuyến. Không dừng lại ở đó, tivi có thể kết nối với trợ lý ảo để điều khiển từ xa. Cho nên trang bị một chiếc tivi thông minh mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn. Bài viết này sẽ giới thiệu dịch vụ mua tivi cũ tại quận 11 giá cao mới nhất năm 2023.

Dịch vụ mua tivi cũ tại quận 11 giá cao
Dịch vụ mua tivi cũ tại quận 11 giá cao

Nhiệt độ, độ ẩm và nguồn điện là 3 yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của tivi. Cho nên cần tham khảo các tiêu chuẩn của nhà sản xuất để tivi luôn hoạt động tốt. Không đặt ở tv ở nơi gần nguồn nhiệt cao dễ dẫn đến cháy nổ. Những nơi có độ ẩm cao sẽ làm cho bo mạch tivi sẽ nhanh bị hư hỏng.

TV có những loại nào?

TV là thiết bị đầu cuối dùng để xem các chương trình truyền hình. Có nhiều loại TV khác nhau, bao gồm:

  • TV CRT: Đây là loại TV cũ hơn, sử dụng ống hút electron để tạo ra hình ảnh. Tuy nhiên, hiện nay TV CRT đã ít được sử dụng do kích thước lớn, trọng lượng nặng.
  • TV LCD: Đây là loại TV sử dụng màn hình LCD để tạo ra hình ảnh. TV LCD được phổ biến vì kích thước màn hình lớn hơn, độ phân giải tốt.
  • TV LED: Sử dụng màn hình LCD nhưng có đèn LED để chiếu sáng. TV LED tiêu thụ ít năng lượng hơn TV LCD và có màu sắc và độ tương phản tốt hơn.
  • TV OLED: Sử dụng các hạt phát quang hữu cơ để tạo ra hình ảnh. TV OLED có độ tương phản và màu sắc tốt nhất trong tất cả các loại TV.
  • TV QLED: Sử dụng công nghệ điểm lượng tử để tạo ra màu sắc sắc nét hơn. TV QLED cũng tiêu thụ ít năng lượng hơn TV LED và có độ tương phản tốt hơn.

Ngoài ra, còn có một số loại TV 3D, TV cong, TV thông minh và TV 8K.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi cũ tại quận 11 giá cao, hotline: 0913 608 300.