TV không chỉ là thiết bị giải trí mà còn phục vụ công việc được lựa chọn để xem nhiều. Được đặt ở những nơi sang trọng hoặc khu vực tập trung đông người. Cho nên việc trang bị tivi chất lượng tốt sẽ giúp nâng cao giá trị. Việc thay thế tivi cũng cũng cần được tiến hành để mang đến trải nghiệm tốt hơn. SamSung, LG, TCL, Sony, Panasonic là các thương hiệu sản xuất tivi có bề dày kinh nghiệm. Bài viết này sẽ giới thiệu dịch vụ mua tivi cũ tại quận 10 giá cao mới nhất năm 2023.

Dịch vụ mua tivi cũ tại quận 10 giá cao
Dịch vụ mua tivi cũ tại quận 10 giá cao

Ngoài tivi, loa cũng khá quan trọng đảm bảo chất lượng âm thanh tốt hơn. Hệ thống loa trên tivi chỉ phù hợp với không gian hẹp nên sẽ cần đến loa. Trong hệ thống âm thanh chuyên nghiệp thì loa và tivi là 2 thành phần chính. Để tăng độ bền cho thiết bị điện tử thì không thể bỏ qua việc bảo dưỡng định kỳ.

Nên đặt tivi ở đâu?

Đặt tivi ở đâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước phòng, góc nhìn, ánh. Tuy nhiên, dưới đây là vài lời khuyên có thể đặt tivi một cách hợp lý:

  • Thoải mái khi xem: Đảm bảo rằng người xem có thể nhìn thấy màn hình một cách dễ dàng. Nên đặt tivi ở độ cao vừa phải, giữa mắt người ngồi và màn hình.
  • Ánh sáng: Ánh sáng mạnh có thể làm mất tính chất của màn hình tivi, gây mỏi mắt. Nên tránh đặt tivi ở những nơi có ánh sáng mạnh hoặc đặt màn che mặt tivi.
  • Vị trí trung tâm: Để đảm bảo mọi người trong phòng đều có thể xem tivi một cách thoải mái.
  • Nguồn tác động: Loa, điều hòa hay cửa sổ sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.
  • Khoảng cách: Khoảng cách giữa tivi và người xem cũng quan trọng. Khoảng cách tối thiểu nên là khoảng 2 đến 2,5 mét với tivi có kích thước 32 đến 40 inch. Khoảng 3 đến 3,5 mét với tivi có kích thước từ 50 đến 65 inch.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

V cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi cũ tại quận 10 giá cao, hotline: 0913 608 300.