TV không chỉ được sử dụng ở trong nhà mà còn nhiều nơi khác như công ty, quán ăn. Nhờ kích thước đa dạng, độ bền cao, kết nối đơn giản và giá thành phù hợp. Đây là những lý do chính để tivi ngày càng được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi. LG, SamSung, Panasonic, TCL là những thương hiệu hàng đầu về sản xuất TV. Có thể dễ dàng tìm thấy tại các siêu thị điện máy, cửa hàng điện từ. Bài viết này sẽ giới thiệu dịch vụ mua tivi cũ tại quận 7 giá cao mới nhất năm 2023.

Dịch vụ mua tivi cũ tại quận 7 giá cao
Dịch vụ mua tivi cũ tại quận 7 giá cao

So với máy chiếu thì tivi dễ dàng sử dụng và hỗ trợ kết nối với nhiều thiết bị hơn. Có thể điều khiển kết nối thông qua thiết bị smart thông minh hoặc tablet. TV ngày nay thông minh không thua kém thì so với điện thoại. Bên cạnh đó, được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại giúp mang đến trải nghiệm tốt.

Các dòng tivi thông dụng

Hiện nay có rất nhiều loại tivi được sản xuất và phân phối trên thị trường. Tuy nhiên dưới đây là một số dòng tivi thông dụng:

  • LED TV: Đây là dòng tivi sử dụng công nghệ LED để chiếu sáng và tạo nên hình ảnh. LED TV thường có độ phân giải cao và tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng tivi khác.
  • LCD TV: Đây là dòng tivi sử dụng công nghệ LCD để tạo nên hình ảnh. So với LED TV, LCD TV có độ phân giải thấp hơn và sử dụng nhiều điện năng hơn.
  • OLED TV: Đây là dòng tivi sử dụng công nghệ OLED để chiếu sáng và tạo nên hình ảnh. OLED TV có độ phân giải cao và độ tương phản tốt. Tuy nhiên giá thành của chúng thường cao hơn so với các dòng tivi khác.
  • QLED TV: Đây là dòng tivi sử dụng công nghệ Quantum Dot để chiếu sáng và tạo nên hình ảnh. QLED TV có độ phân giải cao và độ tương phản tốt, cũng như tiết kiệm điện năng.
  • Smart TV: Đây là dòng tivi được tích hợp công nghệ internet. Cho phép truy cập vào các ứng dụng và nội dung trực tuyến như Netflix, YouTube và Spotify.
  • Android TV: Đây là dòng tivi sử dụng hệ điều hành Android của Google. Cho phép người dùng truy cập vào các ứng dụng và nội dung trực tuyến.

Ngoài ra còn có nhiều dòng tivi khác như Plasma TV, 4K TV, 8K TV. Nhưng các dòng tivi trên đây là những dòng tivi thông dụng và phổ biến nhất hiện nay.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi cũ tại quận 7 giá cao, hotline: 0913 608 300.