TV là thiết bị được chọn để sử dụng sau những giờ làm việc mệt nhọc. Không chỉ giúp cập nhật tin tức mới mà còn có thể giải trí nghe nhạc, xem phim. Cho nên hầu như bất kỳ hộ gia đình nào cũng đều có tivi đặt tại phòng khách. Cho nên tùy thuộc vào không gian và khoảng cách mà chọn kích thước phù hợp. Bài viết này sẽ giới thiệu dịch vụ mua tivi cũ tại quận 4 giá cao mới nhất năm 2023.

Dich vụ mua tivi cũ tại quận 4 giá cao
Dich vụ mua tivi cũ tại quận 4 giá cao

Không riêng gì tivi, các thiết bị điện tử nếu đặt ở môi trường không phù hợp sẽ nhanh hỏng. Cho nên cần tham khảo các tiêu chuẩn từ nhà sản xuất để tivi được bền. Bên cạnh đó, nguồn điện cũng rất quan trọng ảnh hưởng đến tuổi thọ của tivi. Định kỳ cần kiểm tra, vệ sinh bụi bẩn để tv luôn hoạt động tốt.

Cách bảo quản tivi?

Để bảo quản tivi tốt và kéo dài tuổi thọ cần tuân theo những lời khuyên sau đây:

  • Đặt tivi ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để trong môi trường ẩm ướt hoặc gần nguồn nước.
  • Tránh để tivi trong nơi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Điều này có thể làm tăng nhiệt độ và gây hại cho các linh kiện bên trong.
  • Để tivi cách xa các thiết bị phát nhiệt như bếp lò, máy lạnh, quạt, máy sấy.
  • Để tivi ở vị trí cân bằng, tránh để nghiêng hoặc đặt trên các bề mặt không ổn định.
  • Vệ sinh tivi thường xuyên bằng khăn mềm và khô. Tránh sử dụng các dung dịch làm sạch có chứa làm trầy xước màn hình.
  • Tắt tivi khi không sử dụng để tiết kiệm điện năng và giảm hao mòn của các linh kiện.
  • Sử dụng bộ bảo vệ màn hình để tránh va chạm hoặc trầy xước khi không sử dụng tivi.
  • Để tivi ở chế độ chờ để tránh tắt nguồn đột ngột trong quá trình hoạt động.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi cũ tại quận 4 giá cao, hotline: 0913 608 300.