Nâng cấp hoặc thay mới tivi định kỳ là cơ hội để trải nghiệm được nhiều công nghệ mới. Nên chọn tivi thương hiệu LG, Samsung, Panasonic, TCL, Sony để đảm bảo chất lượng. Đây là những hãng có bề dày kinh nghiệm sản xuất tivi và thiết bị điện tử. TV nếu chẳng may bị hư hoặc hỏng đều có thể thanh lý với giá cao. Bài viết này sẽ giới thiệu dịch vụ mua tivi cũ tại quận 2 giá cao mới nhất năm 2023.

Dich vụ mua tivi cũ tại quận 2 giá cao
Dich vụ mua tivi cũ tại quận 2 giá cao

TV màn hình led, oled, qled kích thước lớn sẽ có hình ảnh và âm thanh chất lượng tốt. Rất dễ tìm mua tại các siêu thị điện máy, trung tâm thương mại hoặc chợ điện tử. Linh kiện thay thế khi bị hỏng cũng dễ tìm hơn so với tivi ngoại nhập. Có thể mua theo hình thức thanh toán trả góp nếu điều kiện thanh toán 1 lần không cho phép.

Cấu tạo tivi led

TV LED sử dụng công nghệ hiển thị LED (Light Emitting Diode) để tạo ra hình ảnh. Đây là một công nghệ mới thay thế cho màn hình CRT (Cathode Ray Tube) và Plasma.

Cấu tạo của TV LED bao gồm:

  • Màn hình: Màn hình của TV LED được tạo ra từ hàng triệu đèn LED nhỏ. Chúng được sắp xếp thành các mảng tương ứng với các pixel trên màn hình. Các đèn LED được điều khiển để tạo ra hình ảnh và màu sắc.
  • Bộ xử lý: Bộ xử lý của TV LED là trái tim của thiết bị. Nhận dữ liệu từ nguồn và xử lý để tạo ra hình ảnh và âm thanh chất lượng cao. Bộ xử lý cũng có thể điều khiển các tính năng của TV như kết nối mạng, định dạng video.
  • Hệ thống đèn nền: Là bộ phận quan trọng nhất trong TV LED. Làm cho màn hình có độ sáng, độ tương phản và màu sắc tốt. Có hai loại hệ thống đèn nền là Direct LED và Edge LED.
  • Loa: TV LED cũng có tích hợp loa để phát ra âm thanh. Tuy nhiên, âm thanh từ loa của TV thường không được chất lượng cao. Vì vậy nhiều người sẽ sử dụng loa ngoài để cải thiện chất lượng âm thanh.
  • Kết nối: TV LED có nhiều cổng HDMI, USB, VGA để kết nối với các thiết bị khác.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi cũ tại quận 2 giá cao, hotline: 0913 608 300.