TV được sử dụng chủ yếu ở hộ gia đình, doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng, quán ăn. Là thiết bị giải trí dùng để xem phim, chơi game, cập nhật tin tức, trình chiếu. Nhờ công nghệ phát triển nên tivi ngày càng nhỏ gọn và siêu mỏng. Được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại, dễ dàng trong việc kết nối. Bài viết này sẽ giới thiệu dịch vụ mua tivi cũ tại quận 1 giá cao mới nhất năm 2023.

Dịch vụ mua tivi cũ tại quận 1 giá cao
Dịch vụ mua tivi cũ tại quận 1 giá cao

Việc cố định tivi tại một vị trí khá quan trọng giúp tăng độ bền và giảm hư hỏng. Ngoài ra, nhiệt độ và nguồn điện ổn định sẽ giúp tv luôn hoạt động tốt. Tuy nhiên, để trải nghiệm được công nghệ mới cần thay thế tv định kỳ. LG, Samsung, TCL, Panasonic đều là những thương hiệu hàng đầu về sản xuất tivi. Luôn cho ra mắt những sản phẩm mới, độc đáo và được bán với giá ưu đãi.

Có nên sửa tivi không?

Nếu TV bị sự cố như màn hình đen, hình ảnh bị méo thì có thể nên sửa chữa. Tuy nhiên, nếu TV đã lỗi nhiều lần trước đây và chi phí để sửa chữa cao. Thì có thể nên xem xét việc mua một TV mới thay vì sửa.

Ngoài ra, nếu TV của bạn đã quá cũ và không tương thích thì nên mua một TV mới. Trong nhiều trường hợp, việc sửa chữa TV là một lựa chọn tốt. Nhưng nó phụ thuộc vào tình trạng của TV, chi phí sửa chữa.

Nên mua tivi ở đâu?

Có thể mua TV ở nhiều nơi khác nhau như các cửa hàng điện tử, siêu thị. Dưới đây là một số lựa chọn để bạn tham khảo:

  • Các cửa hàng điện tử như Điện máy Xanh, MediaMart, Nguyễn Kim cung cấp nhiều loại TV. Trang web thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada cũng cung cấp rất nhiều sản phẩm TV.
  • Các cửa hàng bán lẻ như LG, Samsung, Sony, Panasonic cung cấp các sản phẩm TV của chính hãng.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi cũ tại quận 1 giá cao, hotline: 0913 608 300.