TV là thiết bị điện tử hiển thị hình ảnh và âm thanh, được sử dụng để giải trí. Không những thế tv còn được sử dụng cho các hoạt động trình chiếu trong doanh nghiệp. Nhờ được trang bị nhiều tính năng hiện đại, kết nối dễ dàng, giá rẻ. Điện tử khải hoàn chuyên mua tivi cũ tại quận 1 giá cao mới nhất tất cả các hãng.

Mua tivi cũ tại quận 1 giá cao
Mua tivi cũ tại quận 1 giá cao

Các công dụng chính của tivi bao gồm:

  • Xem truyền hình: Các chương trình truyền hình như phim ảnh, tin tức, thể thao, giải trí, game show.
  • Chương trình từ Internet: Các nội dung trực tuyến như Netflix, YouTube, Amazon Prime. Tivi cũng có thể được kết nối với các thiết bị khác để phát các nội dung đa phương tiện.
  • Hiển thị hình ảnh: Kết nối với máy tính, camera, điện thoại thông minh để hiển thị hình ảnh.
  • Chơi game: Kết nối với Playstation, Xbox để phát các trò chơi trên màn hình tivi.
  • Dạy học trực tuyến: Tivi cũng được sử dụng như một phương tiện để học trực tuyến.

Nên đặt tivi ở đâu?

Việc đặt tivi ở đâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước của tivi, kích thước phòng. Tuy nhiên, có một số lời khuyên chung khi đặt tivi như sau:

  • Đặt tivi ở một nơi mà màn hình tivi nằm ngang và vuông góc với đường nhìn. Điều này giúp bạn có trải nghiệm xem tivi tốt nhất.
  • Tránh đặt tivi gần cửa sổ hoặc nơi có ánh sáng mạnh. Bởi vì ánh sáng mạnh có thể làm cho hình ảnh trở nên mờ và khó xem.
  • Nếu có nhiều ghế trong phòng, hãy đặt tivi ở trung tâm để mọi người có thể nhìn thấy.
  • Đối với phòng khách, đặt tivi trên tủ, trên bàn hoặc treo tường.
  • Đối với phòng ngủ, hãy đặt tivi ở một nơi có thể xem tivi khi nằm trên giường. Nhưng cũng cần tránh đặt quá gần giường để tránh tác động xấu đến sức khỏe.
  • Tránh đặt tivi quá thấp hoặc quá cao so với mặt đất cảm thấy khó chịu khi xem tivi.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi cũ tại quận 1 giá cao, hotline: 0913 608 300.