TV không chỉ là thiết bị điện tử được dùng ở gia đình mà còn sử dụng ở doanh nghiệp. Nhờ chất lượng tốt, giá thành rẻ và độ bền cao, vận hành dễ dàng. Tuy nhiên, tivi sẽ nhanh bị hỏng nếu đặt trong môi trường độ ẩm cao, nguồn điện không ổn định. Công tác kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp tăng độ bền cho tv. Điện tử khải hoàn mua tivi đã qua sử dụng tại tphcm giá cao của tất cả các hãng.

Mua tivi đã qua sử dụng tại tphcm
Mua tivi đã qua sử dụng tại tphcm

Việc cố định tivi tại một vị trí khá quan trọng để hạn chế di chuyển làm hỏng. Có thể chọn giá cố định bằng chân hoặc treo tùy thuộc vào không gian. SamSung, TCL, LG, Panasonic, Sony đều là những thương hiệu tivi nổi tiếng khắp thế giới. Kiểu dáng thiết kế sang trọng, nhiều mẫu mã và giá cả cạnh tranh.

Sửa tivi tại tphcm giá rẻ

Những hư hỏng ở tivi thường có liên quan đên màn hình hoặc bo mạch bên trong. Một số trường hợp do vật cứng đập vào làm cho màn hình bị vỡ hoặc nứt. Nhiều sự cố làm cháy bo mạch hoặc hỏng chip do nước đổ vào bên trong. Những sự cố này cần được kiểm tra và xử lý kịp thời tránh để lâu ngày.

Khải hoàn là đơn vị sửa chữa và thu mua tivi không giới hạn số lượng tại tphcm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ mang đến sự hài lòng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, là đối tác tin cậy của nhiều gia đình, doanh nghiệp hiện nay.

Tivi nào tốt nhất?

Việc chọn tivi tốt nhất phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và số tiền chi tiêu. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng có thể xem xét khi chọn tivi:

  • Kích thước màn hình: Chọn kích thước phù hợp với không gian, khoảng cách giữa người xem và tivi.
  • Độ phân giải: Độ phân giải cao sẽ cho hình ảnh rõ nét hơn. Tuy nhiên cũng cần xem xét ngân sách vì tivi độ phân giải cao thường có giá cao hơn.
  • Công nghệ: Các công nghệ hiển thị như LED, OLED, QLED,… cũng ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Tivi OLED cho màu sắc rực rỡ và độ tương phản tốt hơn.
  • Hệ điều hành: Tivi càng thông minh có thể thực hiện nhiều tính năng hơn như xem phim trực tuyến.
  • Âm thanh: Âm thanh rõ ràng và sống động cũng quan trọng. Tivi có thể đi kèm với loa tích hợp hoặc có thể sử dụng loa ngoài.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi đã qua sử dụng tại tphcm giá cao, hotline: 0913 608 300.