Các dòng tivi chất lượng 4K, 8K ngày càng được sử dụng rỗng rãi hơn so với trước đây. Nhờ công nghệ sản xuất đã được tối ưu về chi phí nên giá cả hợp lý. Nhu cầu công nghệ hiện đại ở người dùng cũng tăng lên theo thời gian. Không đơn thuần chỉ là giải trí mà còn phục vụ cho công việc nên cần tivi chất lượng cao. Sam Sung, LG, TCL, Panasonic đều là những thương hiệu nổi tiếng về TV. Có rất nhiều dòng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp số lượng sản xuất hạn chế. Điện tử khải hoàn chuyên mua tivi đã qua sử dụng tại Củ Chi giá cao của các thương hiệu.

Mua tivi đã qua sử dụng tại Củ Chi giá cao
Mua tivi đã qua sử dụng tại Củ Chi giá cao

TV dòng công nghệ led ngày càng bị lãng quên là thay thế bỡi các dòng oled, qled, smart. Được trang bị kết nối không dây, có hỗ trợ chất lượng hình ảnh FULL HD. Ngày nay, những tivi kích thước to lớn, dày và nặng sẽ không còn xuất hiện trên thị trường. Thay vào đó là tivi mỏng, nhẹ và dễ dàng gập lại chiếm ưu thế. Chất lượng tivi sản xuất trong nước ngang bằng với tv nhập khẩu từ Châu Âu.

Sửa tivi tại Củ Chi giá rẻ

TV ngày càng hiện đại nên việc sửa chữa cũng khó khăn và phức tạp hơn nhiều. Hàng tỉ con chip nhỏ được gắn san sát nhau vào bo mạch. Cho nên cần có những thiết bị chuyên dụng để hỗ trợ cho việc tháo lắp. Thao tác đòi hỏi cần thành thục và dứt khoát để tránh ảnh hưởng đến các bộ phận khác. Linh kiện dùng để thay thế cũng phải tương thích với chuẩn loại tivi đang bị hỏng.

Khải hoàn là trung tâm sửa chữa và thu mua tivi cũ tại khắp các quận tphcm. Đội ngũ kỹ thuật cùng với trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn khắc phục nhanh chóng. Mang đến sự hài lòng cho nhất khi sửa tivi tại Khải Hoàn.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi đã qua sử dụng tại Củ Chi giá cao, hotline: 0913 608 300.