TV là thiết bị truyền tin được sử dụng nhiều ở hộ gia đình và doanh nghiệp. Những lúc rảnh rồi tivi sẽ giúp người xem giải trí và thư giãn. Ngoài ra, tivi còn được sử dụng trong hội họp trực tuyến ngày càng phổ biến. Nhờ những tiện ích mà tv mang lại và độ bên cao nên dần thay thế máy chiếu. Dễ dàng kết nối, chất lượng ảnh tốt, âm thanh sắc nét. Điện tử khải hoàn mua tivi đã qua sử dụng tại Bình Dương giá cao của tất cả các hãng.

Mua tivi đã qua sử dụng tại Bình Dương
Mua tivi đã qua sử dụng tại Bình Dương

TV sẽ rất nhanh hỏng nếu môi trường ẩm ước và nguồn điện không ổn định. Cho nên cần chú ý kỹ 2 vấn đề này để đảm bảo tivi luôn hoạt động tốt. Định kỳ bảo dưỡng tivi để kịp thời sửa chữa những hư hỏng nhẹ trước khi thành nặng. Có thể kiểm tra ngoại quang bằng mắt hoặc các thiết bị chuyên dụng nếu có. Đôi khi cũng cần đến những người thợ chuyên nghiệp để kiểm tra chuyên sâu.

Sửa tivi tại Bình Dương giá rẻ

Với những tivi kích thước lớn việc mang đi sửa chữa là điều khá khó khăn khi vận chuyển. Khải hoàn hỗ trợ sữa chữa và thay thế linh kiện tivi tất cả các hãng tận nơi. Đặc biệt, tivi các hãng Samsung, LG, TCL, Panasonic, Sony luôn có sẵn linh kiện nên khi cần là có. Các loại remote, màn hình, đèn led, bo mạch tivi được thay thế với giá ưu đãi.

Dù là tivi nhập khẩu hay nội địa đều luôn nhận được sự trợ giúp nhanh chóng mỗi khi cần. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ mang đến sự hài lòng. Khải hoàn là đơn vị thu mua tivi đã qua sử dụng tại tphcm với hơn 10 năm kinh nghiệm. Được nhiều khách hàng, công ty và doanh nghiệp tin dùng trong nhiều năm qua.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.\

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi đã qua sử dụng tại Bình Dương giá cao, hotline: 0913 608 300.