TV mang lại cho người dùng nhiều lợi ích khác nhau bên cạnh việc cung cấp thông tin hàng ngày. Mỗi hộ gia đình có ít nhất từ 1 đến 2 tivi hoặc nhiều hơn tùy theo điều kiện. Vì nhu cầu sử dụng tivi hàng ngày để phục vụ giải trí của mỗi người là khác nhau. Có người thì thích xem phim, nghe nhạc, người khác thì xem thời sự, bóng đá. Cho nên trang bị tivi chất lượng HD sẽ giúp mang lại hình ảnh và âm thanh tốt. Điện tử khải hoàn mua tivi đã qua sử dụng tại Bình Chánh giá cao các thương hiệu.

Mua tivi đã qua sử dụng tại Bình Chánh
Mua tivi đã qua sử dụng tại Bình Chánh

Thanh lý không giới hạn số lượng tivi các thương hiệu Samsung, LG, TCL, Panasonic, Sony. Kể cả tivi đã bị hỏng hoặc dư không dùng đến được thu mua giá cao. Ngoài ra, còn mua những thiết bị điện tử như tủ lạnh, dàn karaoke, loa vi tính, máy tính. Các thiết bị điện tử nhập khẩu hoặc xách tay đã qua sử dụng đều thanh lý được. Có thể đổi thiết bị cũ lấy mới với giá ưu đãi tại kho của khải hoàn.

Sửa tivi tại huyện Bình Chánh giá rẻ

Những lỗi ở tivi thường xuất hiện sau khi hết thời hạn bảo hành mua mới hoặc sữa chữa. Vì tuổi thọ của những con chip đã hết nên cần phải thay mới. Đôi khi trong quá trình sử dụng không được bảo dưỡng định kỳ cũng là nguyên nhân. Hạn chế di chuyển và cố định tivi tại một vị trí sẽ làm tăng độ bền. Khải hoàn nhận sửa chữa và thay thế linh kiện tivi tất cả các hãng trong và ngoài nước.

Thay màn hình led, oled, qled chính hãng giá rẻ không giới hạn số lượng. Sửa chữa bo mạch, nguồn điện đến vỏ tivi mới tại các quận huyện tphcm. Ngoài ra, còn có thể đổi thiết bị điện tử cũ lấy mới với giá ưu đãi.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi đã qua sử dụng tại Bình Chánh giá cao, hotline: 0913 608 300.