TV là thiết bị giải trí sử dụng phổ biến ở hộ gia đình từ thành thị đến nông thôn. Tivi ngày nay cũng khác xa so với trước đây và có nhiều công nghệ hiện đại. Kích thước mỏng, hình ảnh đẹp, chất lượng âm thanh sống động mang đến trải nghiệm tốt. Việc tắt mở và điều khiển tivi có thể thực hiện từ xa hoặc thông qua ứng dụng. Cho nên để sử dụng công nghệ mới định kỳ hàng năm nên thay thế tivi. Điện tử khải hoàn mua tivi đã qua sử dụng tại quận Bình Tân giá cao tất cả các hãng.

Mua tivi đã qua sử dụng tại quận Bình Tân
Mua tivi đã qua sử dụng tại quận Bình Tân

Tivi nhập khẩu hay sản xuất trong nước thì đều cần nguồn điện ổn định và ít độ ẩm. Samsung, LG, TCL, Panasonic đều là các thương hiệu sản xuất tivi nổi tiếng. Chất lượng tivi đã được khẳng định bền đẹp qua thời gian và năm tháng. Để có được tivi tốt và giá rẻ nên mua vào các dịp lễ lỡn để nhận nhiều ưu đãi. TV cũ không dùng đến hoặc đã hư hỏng nên thanh lý cho khải hoàn để được giá cao. Chúng tôi thu mua không giới hạn số lượng tất cả các thiết bị điện tử hư cũ.

Sửa tivi tại quận Bình Tân giá rẻ

Bên trong bo mạch tivi được lắp ghép từ hàng tỉ con chip lớn nhỏ nằm san sát nhau. Cho nên việc tháo rời là khá khó khăn nếu không có chuyên môn sữa chữa. Bên cạnh đó, cần phải có công cụ, thiết bị chuyên dụng đi kèm để tháo lắp. Đối với màn hình led, oled, qled khi bị hỏng thì hầu như chỉ có thay mới. Khải hoàn là đơn vị sửa tivi với 10 năm kinh nghiệm, địa chỉ đáng tin cậy tại tphcm. Hỗ trợ sửa các dòng tivi cũ cho đến đời mới nhanh chóng.

Đội ngũ kỹ thuật giỏi tay nghề, được đào tào bàn bản sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất. Có thể đổi tivi cũ, hư hỏng để lấy tivi chất lượng tốt tại kho của khải hoàn.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi đã qua sử dụng tại quận Bình Tân giá cao, hotline: 0913 608 300.