Ngoài việc truyền tin đến người xem từ nhà đài, tivi còn dùng để giải trí tại gia đình. Xem được phim, ca nhạc chất lượng cao sau những giờ làm việc để thư giãn. Cho nên trang bị tivi tốt để mang đến những trải nghiệm cao hơn. Lựa chọn giải pháp nâng cấp tivi hầu như rất ít vì mới giá không chênh lệch nhiều. TV có nhiều loại từ dòng phổ thông đến cao cấp nhưng giá tương đối rẻ. Bất kỳ ai cũng đều có thể mua tivi công nghệ led,oled theo hình thức trả góp. Điện tử khải hoàn mua tivi đã qua sử dụng tại quận Tân Phú giá cao các thương hiệu.

Mua tivi đã qua sử dụng tại quận Tân Phú
Mua tivi đã qua sử dụng tại quận Tân Phú

TV sẽ giúp cho căn phòng trở nên sang trọng và ấm cúng hơn khi đặt ở phòng khách. Hàng năng nên đổi tivi vào dịp cuối năm để cập nhật công nghệ mới giá tốt. Có thể đến kho điện tử khải hoàn để chọn tivi cũ mới 99% được thu mua lại. Những tivi này còn hoạt động tốt những do không có nhu cầu sử dụng nên được thanh lý. Giá bán chỉ bằng 1/3 so với mua mới và còn được bảo hành chính hãng. Những hư hỏng hoặc sự cố trong quá trình sử dụng đều được trợ giúp nhanh chóng.

Sửa tivi tại quận Tân Phú giá rẻ

Không chỉ tivi mà các thiết bị điện tử sau 1 thời gian sử dụng sẽ bị hỏng hóc. Do những con chip bị ẩm hoặc đến đã hết tuổi thọ và cần phải thay thế. Cho nên công tác bảo dưỡng định kỳ rất quan trọng đối với thiết bị điện tử. Những bộ phận hỏng cần được thay thế kịp thời để tránh ảnh hướng đến các linh kiện khác.

TV cần nguồn điện ổn định và đặt ở những khu vực thoát mát, độ ẩm thấp. Nếu đảm bảo được 2 điều kiện này thì thời gian sử dụng sẽ lâu và ít bị hư hỏng. Các thiết bị điện tử sẽ nhanh hỏng nếu đặt ở nơi có độ ẩm cao.

Điện tử khải hoàn có hơn 10 năm sữa chữa tivi các hãng Samsung, LG, TCL, Panasonic, Sony. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến sự hài lòng.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi đã qua sử dụng tại quận Tân Phú giá cao, hotline: 0913 608 300.