Các thiệt bị điện tử tivi, tủ lạnh, máy giặt được sử dụng khá phổ biến ở hộ gia đình. Chúng không chỉ là tiện ích mà còn mang lại nhiều công dụng khác nhau. Cho nên việc nâng cấp định kỳ sẽ giúp mang lại nhiều trải nghiệm tốt hơn. Các dòng tivi led chất lượng ảnh tốt, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Có thể xem được những bộ phim chất lương 4K, 8K ngay tại nhà. Điện tử khải hoàn mua tivi đã qua sử dụng tại quận Tân Bình giá cao của các hãng.

Mua tivi đã qua sử dụng tại quận Tân Bình
Mua tivi đã qua sử dụng tại quận Tân Bình

Cần được bảo dưỡng thường xuyên để các thiết bị điện tử luôn hoạt động tốt. Độ ẩm và nguồn điện ảnh hưởng nhiều đến quá trình sử dụng của tivi. Tuân thủ các điều kiện được đưa ra bỡi nhà sản xuất để thiết bị luôn ổn định. Kịp thời phát hiện và khắc phục ngay khi sự cố phát sinh tránh để quá lâu. Nếu còn bảo hành có thể nhờ sự hỗ trợ từ các kỹ thuật viên của hãng. Không nên tự sữa chữa khi chưa hiểu rõ về đặc tính tivi.

Sửa tivi tại quận Tân Bình giá rẻ

TV ngày càng siêu mỏng giúp tiết kiệm không gian nhưng sẽ rất khó sửa khi bị hỏng. Vì nhiều con chip nhỏ được gắn san sát nhau nên rất khó để tháo rời. Đòi hỏi những người thợ sữa chữa được đào tạo bài bản có nhiều kinh nghiệm. Khải hoàn nhận sửa tivi tại quận tân bình các hãng Samsung, LG, Panasonic, TCL, Sony.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm về thu mua và sữa chữa thiết bị điện tử hư cũ. Chúng tôi cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt với giá ưu đãi. Thu mua tivi và các thiết bị điện tử đã qua sử dụng không giới hạn số lượng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi đã qua sử dụng tại quận Tân Bình giá cao, hotline: 0913 608 300.