TV không chỉ dùng để phục vụ giải trí mà còn cung cấp thông tin cho người xem. Thường đặt ở phòng khách hoặc không chung để mọi người sử dụng. Công nghệ ngày càng đổi mới nên liên tục nhiều mẫu tivi cho ra đời. Không chỉ đáp ứng như cầu của người dùng mà giá tivi cũng giảm đi khi có mẫu mới. Điện tử khải hoàn mua tivi đã qua sử dụng tại quận Bình Thạnh giá cao cả các hãng.

Mua tivi đã qua sử dụng tại quận Bình Thạnh
Mua tivi đã qua sử dụng tại quận Bình Thạnh

Không chỉ có tivi mà các thiết bị điện tử cũng nhanh bị lỗi thời sau khoảng 1 năm. Công nghệ vừa ra đời năm nay sang năm sau đã bị thay thế. Cho nên nâng cấp tivi để trải nghiệm công nghệ mới là xu hướng những năm gần đây. Để xem những những bộ phim chất lượng 4K hoặc 8K cần có công nghệ đi kèm. Âm thanh và hình ảnh chất lượng cũng sẽ tốt và sống động hơn. Kích thước tivi cũng có nhiều loại nên thoải mái lựa chọn cho phù hợp.

Sửa tivi tại quận Bình Thạnh giá rẻ

TV được sản xuất trong nước khi bị hư hỏng dễ tìm linh kiện để thay thế. Ngoài ra, các bộ phận hư cần thay giá cũng rẻ hơn nhiều so với các loại nhập khẩu. Khải hoàn nhận sửa tivi của tất các thương hiệu trong và ngoài nước. Đội ngũ kỹ thuật khải hoàn sẽ đến tận nơi để kiểm tra và thay thế. Với hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cao nhất.

Khải hoàn còn thu mua tất cả các thiết bị điện tử đã qua sử dụng với giá cao. Các loại tủ lạnh, máy giặt, máy vi tính, máy in, dàn karaoke, amply, loa. Ngoài ra, còn nhận đổi thiết bị điện tử cũ lấy mới với giá ưu đãi tại kho.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi đã qua sử dụng tại quận Bình Thạnh giá cao, hotline: 0913 608 300.