TV thường bị hư hỏng nhiều là do ít được bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ. Đôi khi cũng có thể do bảo dưỡng không đúng cách làm cho tivi vị hỏng. Nguồn điện cung cấp cho tivi cần đảm bảo ổn định mực mức và hạn chế di chuyển. Việc cố định tv tại một vị trí khá quan trọng hạn chế được nhưng va đạp mạnh. Điện tử khải hoàn mua tivi đã qua sử dụng tại quận Gò Vấp của tất cả các hãng.

Mua tivi đã qua sử dụng tại quận Gò Vấp
Mua tivi đã qua sử dụng tại quận Gò Vấp

Sau một thời gian sử dụng tivi thường xuống màu, âm thanh bị rè hoặc bị mất tiếng. Đây là những dấu hiệu cho thấy tivi nhà bạn đã đến lúc cần phải thay mới. Tuổi thọ trung bình của tivi khoảng từ 3 – 5 năm tùy thuộc vào thương hiệu sản xuất. Tuy nhiên, công nghệ liên tục thay đổi nên nhanh chóng bị lỗi thời sau một năm. Cho nên để tiếp cận với công nghệ mới nâng cao trải nghiệm thì nên thay tivi định kỳ. Ngày nay tivi rất đang năng và thông minh hỗ trợ kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi. Chẳng hạn như qua máy tính, điện thoại cả có dây và không dây.

Sửa tivi tại quận Gò Vấp giá rẻ

TV ngày càng nhỏ gọn là nhờ có bo mạch tích hợp nhiều chip bên trong. Điều này cũng làm cho việc thay thế, sữa chữa trở nên khó khăn hơn khi bị hỏng. Cần những người thợ nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, am hiểu về tivi. Khải hoàn là trung tâm sữa chữa tivi uy tín tại khu vực tphcm đã hoạt động trên 10 năm. Nhận thay thế chip, bo mạch, màn hình, remote tất cả các hãng tivi trong nước hoặc nhập khẩu.

Nếu nhà bạn có tivi không sử dụng hoặc hư hỏng đều được thanh lý với giá cao. Thu mua tivi cũ và các thiết bị điện tử không giới hạn số lượng.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi đã qua sử dụng tại quận Gò Vấp giá cao, hotline: 0913 608 300.