TV rất quan trọng đối với đời sống của mỗi hộ gia đình và được sử dụng hàng ngày. Không chỉ cung cấp thông tin cho người xem mà còn là phương tiện giải trí trực tuyến. Hầu hết, tivi ngày nay đều có hỗ trợ kết nối thông qua internet nên rất tiện lợi. Thông tin cung cấp cho người xem không còn bị giới hạn mà xuyên biên giới. Điện tử khải hoàn nhận mua tivi đã qua sử dụng tại quận 9 giá cao tất cả các hãng.

Mua tivi đã qua sử dụng tại quận 9
Mua tivi đã qua sử dụng tại quận 9

Nếu tivi nhà bạn đã cũ và đến lúc phải thay thế hãy bán lại cho khải hoàn. Chúng tôi sẽ thay bạn tái chế chúng một cách hiệu quả nhất có thể. TV hỏng sẽ được tháo rời từng bộ phận để lấy linh kiện thay thế khi cần. TV còn sử dụng tốt sẽ được sửa chữa để phục vụ cho những gia đình có nhu cầu dùng. Hỗ trợ thu và vận chuyển tận nơi không tốn phí vào tất cả các ngày trong tuần.

Sửa tivi tại quận 9 giá rẻ

TV dễ bị hỏng nếu xảy ra những va đậm mạnh, đặc biệt là đối với màn hình led. Tấm led giúp mang đến chất lượng hình ảnh đẹp và kích thước nhỏ gọn. Nhưng led sẽ nhanh hư nếu trong quá trình sử dụng bảo quản không đúng cách. Những tivi đã bị hỏng hoặc hư cũ khải hoàn đều nhận thanh lý tận nơi giá cao.

TV ngày càng mỏng nên trên bo mạch sẽ có hảng tỉ con chip gắn san sát nhau. Nên phải rất cẩn thận khi đụng đến bo mạch tránh làm hỏng chip. Cần đến những người thợ giàu kinh nghiệm để sữa chữa các hư hỏng liên quan đến tivi.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

LOẠI TVGIÁ TIVI CŨ
Tivi cũ 32 inch – 43 inch300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi đã qua sử dụng tại quận 9 giá cao, hotline: 0913 608 300.