TV nhà bạn đã bị xuống màu, hình ảnh không sắc nét hoặc âm thanh bị rè. Đây là những dấu hiệu cho thấy đến lúc cần phải thay tivi mới chất lượng tốt hơn. Khi đã có tv mới thì phải làm gì với tivi cũ để mang lại hiệu quả? Điện tử khải hoàn nhận mua tivi đã qua sử dụng tại quận 8 giá cao tất cả các hãng.

Mua tivi đã qua sử dụng tại quận 8
Mua tivi đã qua sử dụng tại quận 8

Đối với tivi cũ còn sử dụng tốt sẽ được bán lại cho hộ gia đình có nhu cầu. Riêng với tivi hỏng nhẹ còn tái sử dụng sẽ được sửa chữa. Những tivi hư nặng sẽ được tháo để lấy linh kiện thay thế cho các tivi cần. Đảm bảo tất cả các bộ phận đều được sử dụng hiệu quả trước khi đưa ra rác thải. Rác thải điện tử cần hàng trăm năm mới phân hủy nên cần được xử lý.

Sửa tivi tại quận 8 giá rẻ

TV sẽ khá nhanh hỏng khi không được bảo dưỡng định kỳ theo quy định của nhà sản xuất. Môi trường và nguồn điện ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong bo mạch. Cho nên cần tuân thủ theo hướng dẫn của hãng khi sử dụng. Khải hoàn có đội ngũ kỹ thuật xử lý các hư hỏng, sự cố cho tivi tại nhà giá rẻ.

Là đơn vị thu mua tivi cũ chuyên nghiệp nên có nhiều loại tivi led, oled chất lượng tốt. Nếu bạn cần mua tivi cũ với giá ưu đãi hãy đến kho tivi của khải hoàn.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

Tivi cũ 32 inch – 43 inch: 300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch: 500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch: 600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi đã qua sử dụng tại quận 8 giá cao, hotline: 0913 608 300.