TV được sử dụng nhiều trong các hoạt động hàng ngày phục vụ cho giải trí, cung cấp thông tin. Cho nên mỗi gia đình có ít nhất từ 1 đến 2 cái trở lên đặt ở nơi sang trọng. Ngoài ra, tivi còn có mục đích hiển thị văn bản với độ sắc nét và bền đẹp. TV màn hình lớn dần thay thế máy chiếu nhờ độ bền cao, chi phí rẻ. Điện tử khải hoàn nhận mua tivi đã qua sử dụng tại quận 7 giá cao tất cả các hãng.

Mua tivi đã qua sử dụng tại quận 7
Mua tivi đã qua sử dụng tại quận 7

Ngày nay tivi không những siêu mỏng mà còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Trong đó, phải kể đến tính năng bật/tắt từ xa thông qua giọng nói. Hỗ trợ kết nối với nhiều thiết bị khác như máy chiếu, smart phone. Các dòng tivi crt, lcd đã dần được thay thế bỡi các loại led có chất lượng vượt trội. So với máy chiều thì bóng đèn có thời hạn sử dụng nên phải thay định kỳ. Nên tivi sẽ là lựa chọn tối ưu nhất về chi phí và chất lượng hình ảnh.

Sửa tivi tại quận 7

Vì là thiết bị điện tử, tv được cấu tạo từ nhiều thành phần lại với nhau tạo nên bo mạch. Nếu không bảo quản tốt và sử dụng đúng cách sẽ xảy ra nhiều sự cố. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn quá lo lắng vì đã có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ. Khải hoàn nhận xử lý tất cả các hư hỏng, lỗi liên quan đến tivi tận nhà giá rẻ.

Bạn chưa hiểu rõ về các thông số kỹ thuật trên tivi khải hoàn sẽ giúp bạn. Chỉ cần liên hệ sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm và chu đáo.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

Tivi cũ 32 inch – 43 inch: 300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch: 500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch: 600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi đã qua sử dụng tại quận 7 giá cao, hotline: 0913 608 300.