TV các hãng Samsung, LG, Panasonic, TCL đều là những thương hiệu được ưu chuộng. Chất lượng tốt, độ bền cao, giá thành rẻ và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hỗ trợ thanh toán trả góp nên sỡ hữu tivi led, oled là điều dễ dàng. Các trung tâm điện máy luôn có nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho tivi. Điện tử khải hoàn mua tivi đã qua sử dụng tại quận 5 giá cao của các thương hiệu.

Mua tivi đã qua sử dụng tại quận 5
Mua tivi đã qua sử dụng tại quận 5

Cuối năm là thời điểm thích hợp để mua sắp tivi mới và hiện đại hơn. Chọn tivi công nghệ để trải nghiệm được những bộ phim chất lượng 4K, 8K. Cần tìm hiểu kỹ các thông tin đi kèm trên sản phẩm cùng với chương trình hậu mãi. Khải hoàn luôn có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ kịp thời mỗi khi bạn cần. Nếu không có điều kiện có thể mang tivi cũ để đổi lấy tivi mới chi phí thấp.

Sửa tivi tận nơi giá rẻ

TV nếu không được bảo hành định kỳ có thể sẽ gặp nhiều hỏng hóc sau khoảng 1 năm. Những lỗi thường gặp liên quan đến âm thanh, loa, màu sắc hoặc remote. Thậm chí những hư hỏng nặng liên quan đến bo mạch và các con chip. Khải hoàn có đội kỹ thuật xử lý sự cố tivi và các thiết bị điện tử tận nơi. Bất kỳ lúc nào bạn cần đều luôn nhận được sự trợ giúp nhanh chóng.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

Tivi cũ 32 inch – 43 inch: 300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch: 500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch: 600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi đã qua sử dụng tại quận 5 giá cao, hotline: 0913 608 300.