TV đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tin từ nhà đài đến người xem ở khoảng cách xa. Nhờ độ bền cao, chất lượng hình ảnh đẹp nên đươc sử dụng để trình chiếu hình ảnh. Thay thế tivi hư cũ vào dịp cuối năm luôn diễn ra sôi động nhờ nhiều ưu đãi, giảm giá. Điện tử khải hoàn mua tivi đã qua sử dụng tại quận 3 giá cao của tất cả các hãng.

Mua tivi đã qua sử dụng tại quận 3
Mua tivi đã qua sử dụng tại quận 3

Để tivi luôn hoạt động tốt cần cung cấp nguồn điện ổn định và bảo dưỡng định kỳ. Hạn chế những va đập hoặc di chuyển vị trí liên tục có thể bị rơi vỡ. Dùng vải mềm để che bụi hoặc vệ sinh hàng ngày nên được làm. Không để nước rơi vào bên trong bo mạch hoặc khăn ẩm để lau chùi tivi. Nếu tivi không sử dụng trong thời gian dài nên ngẳt nguồn điện và đem cất vào kho.

Xu hướng mua tivi

So với các dòng tivi đời trước kích thước to nên chiếm nhiều không gian và ít tính năng. Thì ngày nay tivi sử dụng công nghệ led nên siêu mỏng, nhỏ gọn và hiện đại. Nhờ sản xuất ở quy mô lớn và công nghệ phát triển nên giá thành tương đối rẻ. Bất kỳ gia đình nào cũng dễ dàng chọn 1 chiếc tivi ưng ý từ các hãng khác nhau.

SamSung, LG, Sony, Panasonic là những thương hiệu nổi tiếng về sản xuất tivi trong và ngoài nước. Nhờ chất lượng tốt còn kèm theo nhiều ưu đãi, giảm giá vào dịp lễ lớn. Bên cạnh đó, chất lượng bảo hành và dịch vụ hỗ trợ được người dùng quan tâm.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

Tivi cũ 32 inch – 43 inch: 300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch: 500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch: 600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ mua tivi đã qua sử dụng tại quận 3 giá cao, hotline: 0913 608 300.