Cuối năm nhiều hãng sản xuất tivi trong và ngoài nước tung ra nhiều chương trình ưu đãi. Mua tivi mới tại thời điểm này sẽ nhận được giảm giá tiền mặt có kèm theo quà tặng. Đây là cơ hội để thay chiếc tivi cũ bằng tivi mới chất lượng với giá siêu rẻ. Bên cạnh đó, các chính sách bảo hành vẫn được áp dụng theo quy định của hãng. Điện tử khải hoàn thanh lý tivi cũ tận nơi giá cao tất cả các thương hiệu.

Thanh lý tivi cũ tận nơi giá cao
Thanh lý tivi cũ tận nơi giá cao

TV màn hình led mà càng trở nên phổ biến và thay thế dần các loại lcd. Không chỉ mang lại chất lương ảnh tốt hơn mà kích thước cũng nhỏ gọn và sang trọng. Có thể lắp đặt ở bất kỳ đâu cho dù đó là không gian hẹp. Bán tivi cũ để nhận được khoản tiền và thêm một ít để có được tivi mới nên lựa chọn. Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn sở hữu được tivi công nghệ hiện đại.

Bao lâu đổi tivi?

Công nghệ liên tục thay đổi nên không riêng tivi mà các thiết bị điện tử nhanh có mẫu mới. Với những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả, thay đổi tivi thường được thực hiện hàng năm. TV cũ có thể thanh lý hoặc tặng lại cho bạn bè, người thân có nhu cầu. Những gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp thì thường thay thế khi bị hư hỏng. Lời khuyên của chuyên gia là nên thay đổi tivi định kỳ để có được trải nghiệm mới. Tiếp cận với công nghệ hiện đại và chất lương hình ảnh sống động và trung thực.

Nhu cầu thay đổi tivi là khá lớn nên nhà sản xuất luôn cho ra nhiều mẫu mã. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng từ màn hình chữ nhật đến màn hình cong. Cho nên bao lâu thay đổi tivi sẽ phụ thuộc vào kinh tế của mỗi gia đình.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

Tivi cũ 32 inch – 43 inch: 300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch: 500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch: 600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ thanh lý tivi cũ tận nơi giá cao, hotline: 0913 608 300.