TV có rất nhiều loại khác nhau, có thể gắn vào tường hoặc đặt ở vị trí cố định. Thường được sử dụng để xem phim, đá banh và các tin tức thời sự trong ngày. TV ngày càng thông mình có thể điều khiển thông qua giọng nói hoặc trợ lý ảo. Nhờ tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Điện tử khải hoàn thanh lý tivi cũ tại Củ Chi giá cao của tất cả các hãng.

Thanh lý tivi cũ tại Củ Chi giá cao
Thanh lý tivi cũ tại Củ Chi giá cao

Các dòng tivi led, oled mang lại hình ảnh và âm thanh chất lượng cao. Giá bán cũng rẻ phù hợp với túi tiền người dùng nên được chọn mua nhiều. Ở thời điểm này mua tivi mới còn nhận được nhiều quà tặng kèm theo. Nhiều ưu đãi giảm giá hoặc hỗ trợ dịch vụ đổi trả, sửa chữa tận nơi miễn phí. Worldcup đang diễn ra mang tivi cũ để đổi tivi mới với giá bằng ½ so với mua mới.

Mua tivi tốt ở đâu?

TV là hàng điện tử được bán nhiều tại các trung tâm, của hàng điện máy. Được trưng bày ở mặt tiền hoặc trung tâm nên dễ tìm thấy. TV Samsung, LG, Panasonic, TCL là những thương hiệu được ưu chuộng nhiều. Nhờ giá cả cạnh tranh ở tất cả các phân khúc cao cấp đến bình dân. Chế độ hậu mãi trước, trong và sau quá trình sử dụng tương đối tốt. Nên cân nhắc lựa chọn tivi chính hãng để nhận được sự hỗ trợ kịp thời khi gặp sự cố.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

Tivi cũ 32 inch – 43 inch: 300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch: 500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch: 600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ thanh lý tivi cũ tại Củ Chi giá cao, hotline: 0913 608 300.