TV được sử dụng rất nhiều không chỉ ở gia đình mà còn ở những nơi công cộng. Ngoài nhiệm vụ cung cấp thông tin cho người xem còn giúp tăng độ sang trọng. TV có nhiều mẫu mã khác nhau và đa dạng về kích thước nên chọn loại phù hợp. Các dòng tivi đời cũ không được hỗ trợ nên việc thay thế tv để tiếp cận công nghệ mới. Điện tử khải hoàn thanh lý tivi cũ tại Nhà Bè giá cao của tất cả các thương hiệu.

Thanh lý tivi cũ tại Nhà Bè giá cao
Thanh lý tivi cũ tại Nhà Bè giá cao

Kỹ thuật sản xuất tivi ngày càng hiện đại và nhiều công nghệ mới được ứng dụng. Giúp cho kích thước tivi ngày càng mỏng và thông minh hơn. Việc điều kiển tivi thông qua giọng nói hoặc trợ ý ảo ngày càng trở nên phổ biến. Không những thế, chất lượng 4k, 8K cũng được hỗ trợ ở các dòng tivi phổ thông. TV kết nối với internet nên rất thuận tiện nâng cao trải nghiệm.

Mua tivi xem worldcup ở đâu?

Nếu bạn không có điều kiện để mua vé đi Qatar xem worldcup thì tivi là lựa chọn khác. Ngồi ở nhà xem worldcup cần có tivi chất lượng để có được trải nghiệm như đến tận nơi. Có thể chọn tivi màn hình cong loại oled hoặc qled giúp mang lại chất lượng tốt. Bên cạnh hình ảnh đẹp thì chất lượng âm thanh và những chuyển động chân thật. Các dòng tivi chất lượng được sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu được bán khá phổ biến. Samsung, LG, Pansonic, Sony đây là những thương hiệu sản xuất tivi nổi tiếng trên khắp thế giới. Mua tivi chính hãng để nhận được nhiều hỗ trợ trước và trong quá trình sử dụng. Trung tâm điện máy, siêu thị điện máy luôn có giá tivi tốt mỗi ngày nên mua. Bên cạnh đó, các sàn thương mãi điện tự cũng bán tivi chính hãng với giá ưu đãi.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

Tivi cũ 32 inch – 43 inch: 300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch: 500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch: 600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ thanh lý tivi cũ tại Nhà Bè giá cao, hotline: 0913 608 300.