Mua tivi để xem WorldCup diễn ra khá sôi động tại khắp các quận huyện tại tphcm. Có thể chọn hình thức thanh toán trả góp hoặc 1 lần nếu có điều kiện. Đây cũng là thời điểm cuối năm nên các hãng sản xuất liên tục tung nhiều chương trình khuyến mãi. Cho nên cần tìm hiểu kỹ để sở hữu cho mình chiếc tv ưng ý nhất. Điện tử khải hoàn thanh lý tivi cũ tại Hóc Môn giá cao của tất cả các thương hiệu.

Thanh lý tivi cũ tại Hóc Môn giá cao
Thanh lý tivi cũ tại Hóc Môn giá cao

Xu hướng mua tivi nhỏ gọn và thông minh hiện đang chiếm đa số. Có thể điều khiển bằng giọng nói hoặc thông qua trợ lý ảo. Đặc biệt là các dòng led, qled, oled, smart tv của Samsung, LG, Panasonic, Sony. Nếu tivi nhà bạn đã cũ thì đây là thời điểm thích hợp để đổi. Ngoài ra, có thể mang tivi cũ để khải hoàn để đổi tv mới chất lượng tốt hơn.

TV khải hoàn có tốt không?

Khải hoàn là đơn vị thu mua tivi cũ của tất cả các thương hiệu trong và ngoài nước. Trong kho có rất nhiều dòng tivi đời mới, chất lượng tốt được bán với giá ưu đãi. Đây thực chất là những tv được thanh lý từ khách hàng không có nhu cầu sử dụng. TV sẽ được kiểm tra và bảo dưỡng đảm bảo luôn hoạt động tốt trước khi giao cho khách.

Công ty, doanh nghiệp có nhu cầu mua tivi cũ hoặc new like số lượng đều có. Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi nhanh ngay trong ngày.

Giá thu mua tivi cũ 2023?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

Tivi cũ 32 inch – 43 inch: 300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch: 500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch: 600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ thanh lý tivi cũ tại Hóc Môn giá cao, hotline: 0913 608 300.