Tivi vào dịp cuối năm được bán với giá ưu đãi nên là thời điểm thích hợp để mua. Nếu tv nhà bạn cũ thì nên thanh lý để trang bị tivi mới tốt hơn. Chọn các dòng tivi led, oled, qled để mang lại chất lượng hình ảnh, âm thanh sống động. Mua tại các trung tâm điện máy lớn để nhận được sự hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng. Điện tử khải hoàn thanh lý tivi cũ tại Quận Thủ Đức giá cao của tất cả các thương hiệu.

Thanh lý tivi cũ tại Quận Thủ Đức giá cao
Thanh lý tivi cũ tại Quận Thủ Đức giá cao

TV hiện đang làm mặt hàng bán chạy nhất trong mùa world Cup đang diễn ra. Chính vì thế, nhu cầu đổi tivi cũ cũng tăng cao hơn so với các năm khác. Để xem được những trận cầu bóng đá đẹp mắt cần có tivi chất lượng tốt. Nắm bắt được nhu cầu này, hãng sản xuất tivi liên tục khuyến mãi, giảm giá. Cho nên đây là thời điểm thích hợp nhất để thanh lý tivi cũ nhà bạn.

TV nào xem world Cup

Bạn đang phân vân không biết chọn dòng tivi nào xem bóng đá world cup là thích hợp nhất? Không biết là mua dòng led, oled hay qled sẽ tốt hơn và giá tiền bao nhiêu? Các chuyên gia khải hoàn sẽ hỗ trợ, tư vấn cho bạn chọn được chiếc tivi ưng ý nhất. Nên chọn các dòng tivi thế hệ mới sử dụng công nghệ led để hình ảnh được đẹp. Nếu điều kiện kinh tế dư dả thì các dòng smart tivi hoặc 3d là lựa chọn theo xu hướng. Tùy thuộc và không gian lắp đặt mà chọn kích thước lớn, nhỏ, vừa hoặc có thể chọn giá treo. TV của các hãng Samsung, LG, Sony, TCL, Panasonic sản xuất trong nước nên chất lượng rất tốt.

Giá thu mua tivi cũ?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

Tivi cũ 32 inch – 43 inch: 300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch: 500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch: 600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ thanh lý tivi cũ tại Quận Thủ Đức giá cao, hotline: 0913 608 300.