TV là thiết bị truyền tin được sử dụng khá nhiều tại gia đình, công ty, doanh nghiệp. Được đặt ở những nơi sang trọng như phòng khách, nơi đông người. Chính vì thế, trang bị các dòng tivi led, oled sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn. Định kỳ nên kiểm tra và bảo dưỡng để đảm bảo tv luôn hoạt động tốt khi cần. Điện tử khải hoàn thanh lý tivi cũ tại quận Tân Phú giá cao của tất cả các thương hiệu.

Thanh lý tivi cũ tại Quận Tân Phú giá cao
Thanh lý tivi cũ tại Quận Tân Phú giá cao

Tivi ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác ngoài đời sống. Nhờ những tính năng ưu việt, độ bền cao và chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Việc sử dụng tivi để thay thế các máy chiếu cũng dẫn trở nên phổ biến. Cho nên khi tv đã hết khấu hao thì cần thay thế để tiết kiệm chi phí. Khải hoàn hỗ trợ thu mua tận nơi tv sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu.

Phải làm gì khi tivi hỏng?

Nếu tivi nhà bạn được xác định là bị hỏng thì cần phải xử lý đúng cách. Không nên đem bán cho ve chai hoặc vứt ngoài bãi rác sẽ gây hại. Vì là thiết bị điện tử nên khó phân hủy và ảnh hưởng đến sức khỏe. Cho nên bán cho các đơn vị thu mua chuyên nghiệp để được tái chế và xử lý. Có những linh kiện còn hoạt động tốt mặc dù tivi đã bị hỏng sẽ được tái sử dụng. Còn nếu chưa biết chính xác tivi hỏng thì cần thợ chuyên nghiệp để kiểm tra. Nếu có thể sửa chữa nhưng cần nhiều tiền thì nên thay thế sẽ tốt hơn.

Giá thu mua tivi cũ?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

Tivi cũ 32 inch – 43 inch: 300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch: 500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch: 600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ thanh lý tivi cũ tại Quận Tân Phú giá cao, hotline: 0913 608 300.