Tivi của các thương hiệu Samsung, LG, Panasonic, TCL được bán khá phổ biến tại các trung tâm điện máy. Dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền và diện tích không gian cần lắp đặt. Được hỗ trợ lắp đặt tận nơi và hỗ trợ xử lý sự cố trong suốt quá trình sử dụng. Nếu tivi cũ còn hoạt động tốt có thể được đổi tv mới với giá ưu đãi. Điện tử khải hoàn thanh lý tivi cũ tại quận gò vấp giá cao của tất cả các thương hiệu.

Thanh lý tivi cũ tại Quận Gò Vấp giá cao
Thanh lý tivi cũ tại Quận Gò Vấp giá cao

Các dòng tivi crt, lcd đã được thay thế bằng công nghệ led, oled chất lượng cao. Kèm theo đó là tích hợp được nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Có thể điều khiển từ xa hoặc thông qua giọng nói một cách dễ dàng. Xem được nhiều chương trình thông qua kết nối internet hoặc sóng vệ tinh. Giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời sau những giờ làm việc vất vả.

Có nên mua tivi khuyến mãi?

Vào các dịp lễ hoặc sự kiện lớn trong năm nhà sản xuất thường có nhiều chương trình ưu đãi. Nhằm gia tăng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng hoặc tri ân khách hàng. TV có thể được giảm giá từ 10 % đến 30% tùy thuộc vào hãng. Điện tử khải hoàn khuyên bạn nên mua tivi vào dịp này để có được giá tốt. Có khuyễn mãi sẽ giảm giá, tặng quà hoặc cả hai nên cần tìm hiểu kỹ.

Giá thu mua tivi cũ?

TV cũ của mỗi hãng sẽ có giá thu vào khác nhau tùy vào mức độ còn sử dụng. Với những tivi mới còn hoạt động tốt sẽ có giá mua vào cao so với tv hỏng.

Tivi cũ 32 inch – 43 inch: 300,000 – 2,000,000 vnđ
Tivi cũ 49 inch – 55 inch: 500,000 – 2,500,000 vnđ
Tivi cũ lớn hơn 55 inch: 600,000 – 3,000,000 vnđ

Để có được giá chính xác quý khách có thể chụp hình gởi qua zalo 0913 608 300. Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chánh thứ 2 đến chủ nhật. Bắt đầu từ lúc 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua tivi cũ?

Tiếp nhận thông tin

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bán tivi cũ, kỹ thuật sẽ liên hệ để xem hiện trạng. Khách hàng có thể chụp hình ảnh tivi hiện tại gởi qua zalo hoặc email. Với số lượng nhiều nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và báo giá trực tiếp.

Vận chuyển

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, nhân viên sẽ hẹn thời gian để chở tivi. Tiền sẽ được nhân viên đưa hoặc chuyển khoản khi đến chở tivi về. Cam kết bán đúng giá, thủ tục thanh toán nhanh gọn ngay trong ngày.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN thu mua tivi cũ Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Asanzo. Lh dịch vụ thanh lý tivi cũ tại Quận Gò Vấp giá cao, hotline: 0913 608 300.