Tivi là thiết bị điện tử có ở mọi gia đình được bán tại các trung tâm điện máy. Không chỉ đa dạng về chuẩn loại, kích cỡ mà giá cả cũng cạnh tranh. Nên mua tivi vào những ngày lễ hoặc các sự kiện khuyến mãi để có được giá tốt. Khải Hoàn thu mua tivi cũ tại quận 1 giá cao mà còn hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Thu mua tivi cũ tại quận 1 giá cao
Thu mua tivi cũ tại quận 1 giá cao

Giá mua TV có hợp lý không?

Giá thu mua của một chiếc TV đã qua sử dụng phụ thuộc vào nhiều số yếu tố. Chẳng hạn như khoảng cách thời gian giữa ngày mua và ngày bán. Sự hiện diện hay vắng mặt của các tính năng đặc biệt, kiểu máy và thương hiệu của TV. Chiếc TV sử dụng trong một năm sẽ có giá cao hơn so với một chiếc sử dụng 5 năm. Đương nhiêu TV LCD giá thu hồi sẽ rẻ hơn so với các dòng mới như LED, OLED.

Ngoài ra, những hư hỏng hoặc tình trạng của TV cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thu mua. Tivi còn sử dụng tốt sẽ được thanh lý cao hơn so với TV bị hỏng. Dù là tivi cũ hoặc hư hỏng, chúng tôi cam kết sẽ thu hồi tận nơi với giá cao nhất.

Có mua tivi LCD không?

TV LCD hiện cũng đang được sử dụng khá nhiều và được hỗ trợ mua tận nơi. Bên cạnh, hỗ trợ mua tivi LCD cũ còn có thể đổi LCD lấy LED hoặc OLED. Bạn vừa bán được chiếc tivi cũ và có luôn tivi mới hiện đại mà không tốn nhiều tiền.

Tivi LCD đã không còn được sản xuất nữa nên chi phí sữa chữa, thay thế linh kiện sẽ cao. Chất lượng hỉnh ảnh sẽ không được đẹp như các dòng tivi đời mới hiện nay. Các hãng sản xuất loại tivi lcd phổ biến như: Sony, Samsung, LG, Asanzo, Panasonic, Sharp, TCL.

Có nên đổi tivi LCD lấy LED, OLED?

Rất nhiều bạn thắc mắc là có nên đổi tivi LCD để lấy Led, oled thậm chí là qled. Chất lượng của TV đời mới sẽ tốt hơn rất nhiều so với LCD. Chính vì thế, nếu có chương trình đổi tivi cũ lấy tivi mới thì nên đổi. Không chỉ sở hữu được chiếc tivi hiện đại mà còn tiết kiệm được chi phí.

TV LED có nhiều kích cỡ từ 19″ đến 88 “. TV OLED hiện chỉ có sẵn ở các mẫu 48 “, 55”, 65 “và 77”. Giá TV LED bắt đầu từ vài trăm đô la trong khi OLED bắt đầu từ khoảng 1500 đô la. TV LED có cả 1080p HD và 4K Ultra HD, OLED chỉ là 4K.

TV OLED mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội hơn nhiều so với các mẫu LED thông thường. Chỉ những TV LED tốt nhất mới tạo ra hình ảnh gần với OLED.

Bao lâu nên đổi tivi mới?

Các mẫu TV mới liên tiếp được tung ra thị trường tốt hơn và giá giảm liên tục. Những chiếc TV màn hình lớn có đủ các tính năng tuyệt vời như độ phân giải 4K hoặc 8K. Việc nâng cấp không gian giải trí tại nhà là rất hợp lý.

Các chuyên gia cho biết TV được thay thế trung bình 7-8 năm một lần. Con số này đang giảm xuống do giá TV 4K giảm và nhiều gia đình muốn có nhiều TV hơn. Sở thích cá nhân, ngân sách hoặc thói quen đóng vai trò quan trọng trong quyết định này. Một số người đợi TV bị hỏng trong khi những người khác cập nhật công nghệ mới sau mỗi năm.

ĐIỆN TỬ KHẢI HOÀN chuyên thanh lý và thu mua tivi cũ. Liên hệ dịch vụ thu mua tivi cũ tại quận 1 giá cao, hotline: 0913 608 300.